Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình mitsubishi và fuji

Mitsubishi và Fuji là 2 thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới, ở Việt Nam thì đây là 2 thương hiệu thang máy nổi tiếng và được sử dụng phổ biến nhất từ trước cho đến nay, và trong tương lai thì 2 thương hiệu thang máy này vẫn tiếp tục là những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.
Dưới đây sẽ là 1 số những so sánh giữa 2 thương hiệu thang máy, giúp người sử dụng nắm rõ hơn và từng thương hiệu và có sự lựa chọn đúng đắn khi sử dụng.

 1. Về nguồn gốc xuất xứ của thang máy.

- Về nguồn gốc của thang máy mitsubishi và Fuji, cả 2 thương hiệu thang máy này đều xuất phát từ Nhật Bản, hiện 2 thương hiệu này có cả thang nhập khẩu nguyên chiếc và thang liên doanh.
+ Mitsubishi nhập nguyên chiếc: loại nhập khẩu nguyên chiếc của Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng loại thang này được sản xuất đồng bộ tại nhà máy của Mitsibishi đặt tại Thái Lan.
+ Fuji nhập nguyên chiếc: cũng là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng loại Fuji sẽ được sản xuất tại Malaysia.
- Loại Mitsubishi và Fuji liên doanh, là loại được nhập khẩu các trang thiết bị chính từ hãng thang máy và được sản xuất phần khung cabin, cơ khí ở trong nước.

Thang máy gia đình mitsubishi và fuji

2. Xét về từng loại thang máy.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc của Mitsubishi sẽ là loại thang máy có giá thành cao hơn so với loại thang máy fuji.
Với loại liên doanh sản xuất trong nước thì thang máy mitsubishi và fuji đều được ưa chuộng, tuy nhiên dòng thang mitsubishi vấn được ưa chuộng hơn do nó là loại thương hiệu có từ lâu đời trên thị trường, được nhiều người tin tưởng.

3. Về chất lượng của 2 loại thang máy trên.

Về chất lượng của 2 loại thang máy mitsubishi và fuji đều có chất lượng tương đương với nhau, chất lượng thang máy luôn đảm bảo: an toàn, đáng tin cậy khi sử dụng, tính ổn định cao khi hoạt động, ít xảy ra hư hỏng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, về hình thức thì cả 2 loại đều khá đẹp và có nhiều mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn, về tuổi thọ của 2 loại thang máy tương đương nhau nếu được chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng và sử dụng đúng cách.

4. Về dịch vụ hậu lắp đặt của thang máy.

+ Đối với dòng nhập khẩu nguyên chiếc: về dòng nhập khẩu nguyên chiếc thì chế độ hậu mãi về sau của thang máy mitsubishi sẽ tốt hơn, lý do bởi dòng thang máy này đã đặt chi nhánh chính thức tại Việt Nam, do đó các chế độ hỗ trợ sau bán hàng và chính sách hậu lắp đặt sẽ được thực hiện tốt hơn.

Thang máy gia đình mitsubishi và fuji

+ Đối với dòng thang máy liên doanh trong nước: chế độ hậu lắp đặt của cả Fuji và Mitsubishi đều như nhau. Tuy nhiên nó sẽ có sự khác biệt giữa các nhà cung cấp, mỗi nhà cung cấp sẽ có chính sách và chế độ khác nhau.
Để lựa chọn dòng thang máy mitsubishi hay fuji nhập khẩu nguyên chiếc hay thang máy liên doanh trong nước, khách hàng cần chú ý tới mục đích sử dụng của công trình, quy mô công trình... để có lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình mitsubishi và fuji

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp