Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý của thang máy gia đình tải trọng 350kg

Thang máy gia đình 350kg là loại có tải trọng sử dụng 350kg, nó là loại tải trọng phổ biến nhất của thang máy gia đình hiện nay. Thang máy 350kg thường có những lưu ý có bản khi lắp đặt như sau.

 1. Về kích thước của thang máy 350kg.

Là loại có tải trọng phổ biến nhất của thang máy gia đình, để lắp đặt loại thang máy 350kg theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra là phải có kích thước 1500mm x 1500mm.
Với kích thước hố thang như vậy thang máy tải trọng 350kg loại tiêu chuẩn sẽ có kích thước cabin là 1100mm x 1000mm, chiều cao là 2100mm và kích thước cửa thang ;à 700mm.
Kích thước hố pít tiêu chuẩn sẽ là 600mm, chiều cao phòng máy sẽ xây dựng theo tiêu chuẩn của loại thang có phòng máy hoặc thang máy không phòng máy.

Những lưu ý của thang máy gia đình tải trọng 350kg

2. Những ưu điểm của thang máy gia đình.

+ Thang máy gia đình loại 350kg là loại nhỏ, gọn, có thiết kế phù hợp với các công trình xây dựng nhà ở tư nhân, nhà thấp tầng, nhà có diện tích nhỏ hoặc các nhà cải tạo
+ Loại tải trọng 350kg là tải trọng bé, do đó thang máy gia đình có mức tiêu thụ điện năng ít, giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho người sử dụng.
+ Thang máy gia đình tải trọng 350kg là loại có thể sử dụng được cả nguồn điện 3 pha và điện 1 pha, thích hợp cho mọi công trình xây dựng.
+ Do thiết kế độc đáo, mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, loại thang máy gia đình 350kg không chỉ sử dụng làm phương tiện giao thông, nó còn được coi như thiết bị trang trí, 1 món nội thất cho gia đình.
+ Loại thang máy 350kg không chỉ phù hợp với các công trình xây mới, nó rất phù hợp với các công trình nhà cải tạo.
+ Thang máy 350kg hiện nay có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, đặc biệt là loại thang liên doanh trong nước.

3. Nên lựa chọn loại thang 350kg của hãng nào.

Thang máy 350kg dùng cho gia đình hiện nay có 2 dòng, 1 là loại nhập khẩu nguyên chiếc, 1 là loại liên doanh sử dụng cho gia đình.
+ Với loại nhập khẩu nguyên chiếc: với thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc khách hàng có thể lựa chọn các hãng như Mitsubishi, Fuji, Otis, Huynhdai.... tuy nhiên dòng sản phẩm này có mức giá khá cao. Do đó rất ít các công trình xây dựng dám sử dụng loại thang máy này.

Những lưu ý của thang máy gia đình tải trọng 350kg

+ Thang máy 350kg loại liên doanh trong nước: loại này được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sản xuất cabin và khung cơ khí ở trong nước, do đó loại thang máy này có giá thành thấp, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Để lắp đặt thang máy 350kg, có thể lắp đặt theo kích thước tiêu chuẩn của những công trình xây dựng có đủ kích thước, cũng có thể lắp đặt theo kích thước thực tế của từng công trình xây dựng.

Thang máy tự động

Thang máy tự động cũng là 1 loại thang máy nhằm hạn chế sử dụng sức lao động của con người, nâng cao hiệu quả công việc, giúp tiết kiệm sức lực và thời gian tại các tòa nhà cao tầng.

- Những đặc điểm của thang máy tự động.

Thang máy tự động là loại được kết hợp giữa nhiều công nghệ hiện đại trong cùng 1 thang máy. Chẳng hạn như 1 thang máy tự động sẽ được kết hợp giữa hệ thống điện thông minh, thang máy tự động còn sử dụng hệ thống cửa tự động, thiết bị đo mức tải trọng tự động, hệ thống đầu lọc thẻ thông minh kiểm soát người sử dụng...
Thang máy tự động là loại dùng các công nghệ hiện đại, và có giá thành đắt, do đó loại thang máy tự động chỉ phù hợp sử dụng cho các công trình xây dựng thang máy chở khách.
Thang máy tự động hiện nay được cung cấp bởi nhiều hãng thang máy khác nhau, trong đó 2 loại thang máy tự động được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Những lưu ý của thang máy gia đình tải trọng 350kg

- Các loại thang máy tự động.

Hiện thang máy tự động hiện nay được biết đến với việc sử dụng những công nghệ cơ bản như công nghệ cáp kéo, công nghệ thủy lực, công nghệ chân không... trong đó loại thang được sử dụng phổ biến nhất vẫn là công nghệ cáp kéo, loại này không chỉ sử dụng cho nhà thấp tầng, mà nó được sử dụng 100% cho các công trình xây dựng nhà cao tầng.

- Một vài những lưu ý khi sử dụng loại thang máy tự động.

Thang máy tự động là loại thang máy sử dụng hệ thống cửa tự động, loại cửa có chế độ thông minh tự đóng, mở theo lệnh gọi và trả khách. Cửa thang máy thông minh trong lúc hoạt động, nó có thể tích hợp các thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn khi sử dụng như: Cửa nhận biết được khi nào có vật cản ở cửa, cửa sẽ ngay lập tức mở ra, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. và cửa tầng thang máy thì không thể mở ra khi không có cửa cabin ở đó.
Thang máy được sử dụng chế độ cài đặt quá tải, thang sẽ không thể hoạt động nếu xảy ra hiện tượng tải trọng trong cabin vượt quá mức cho phép.

Những lưu ý của thang máy gia đình tải trọng 350kg

Mặc dù là thang máy thông minh, khi sử dụng người sử dụng vẫn cần chú ý, không đứng chắn ngang cửa thang máy. Lý do bởi thang máy hoạt động lâu có thể xảy ra các sự cố, do đó nếu đứng chắn ở cửa, có thể cảm biến không nhận diện được, gây ra những sự cố đáng tiếc.
Dù là loại thang máy thông mình cỡ nào, thì khi sử dụng thang máy cũng cần chú ý, không để trẻ em đứng chắn ở cửa thang, khi sử dụng thang máy cần người lớn đi kèm.
Thang máy tự động sẽ hoạt động tự động, do đó người sử dụng khi sử dụng chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn và chờ thang hoạt động. trong trường hợp thang bỗng nhiên không hoạt động tự động, thì có nghĩa thang đã xảy ra sự cố, và nó cần được kiểm tra, sửa chữa và bảo trì lại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý của thang máy gia đình tải trọng 350kg

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp