Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Loại thang máy gia đình thịnh hành hiện nay

Thang máy gia đình hiện nay có nhiều loại khác nhau, như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh, thang máy có hộp số, thang máy không hộp số, mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, của công trình sử dụng.
Mặc dù có nhiều loại, nhưng thang máy gia đình hiện có 1 số loại thịnh hành trên thị trường như sau.

 1. Loại thang máy liên doanh:

Đây là loại thang máy gia đình thịnh hành nhất hiện nay, nó chiếm đến 90% thang máy gia đình trên thị trường.
Hiểu 1 cách đơn giản, thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy được liên doanh sản xuất trong nước dưới những máy móc thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất khung cơ khí và cắt trấn cabin trong nước.
Sở dĩ loại thang máy gia đình liên doanh được đánh giá là loại thịnh hành nhất bởi nó có những ưu điểm nổi trội như sau.
+ Thang máy liên doanh là loại sử dụng kích thước linh hoạt theo công trình, có nghĩa là không áp theo kích thước tiêu chuẩn cụ thể, mà sản xuất thang máy theo kiểu may đo.

Loại thang máy gia đình thịnh hành hiện nay

+ Thang máy liên doanh là loại có thời gian đặt hàng nhanh chóng, thời gian thi công và lắp đặt nhanh chóng.
+ Thang máy liên doanh khi đặt hàng sẽ có nhiều lựa chọn gói nội, ngoại thất theo sở thích, theo sự phù hợp của thực tế công trình xây dựng.
+ Thang máy gia đình liên doanh cũng là loại được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
+ Thang máy liên doanh có thể lắp đặt các sản phẩm thang máy với kích thước lớn nhỏ tùy thích.
+ Thang máy liên doanh sản xuất trong nước, nên giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

2. Thang máy không hộp số.

Mẫu thang máy gia đình không hộp số hiện nay là mẫu thang máy gia đình thịnh hành nhất trên thị trường. Hiện nay dòng thang máy gia đình lắp đến 95% là loại thang máy gia đình không hộp số, lý do bởi dòng thang máy này có nhiều ưu điểm nổi trội.
+ Thang máy gia đình không hộp số là loại sử dụng công nghệ mới, hiện đại, khắc phục được những nhược điểm của thang máy có hộp số.

Loại thang máy gia đình thịnh hành hiện nay

+ Thang máy gia đình không hộp số sẽ sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ nhỏ, gọn, do đó không cần phải xây dựng phòng máy phía trên.
+ Thang máy không hộp số là loại sử dụng cam châm từ trường vĩnh cửu nên có tuổi thọ cao hơn, và khi dùng không phải bảo trì, bảo dưỡng.
+ Thang máy không hộp số tiết kiệm năng lượng nhờ hiệu suất cao của động cơ đồng bộ, tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ.
+ Thang máy không hộp số không gây ra tiếng ồn khi hoạt động do tốc độ vòng quay của moto thấp hơn.
Hiện nay 2 loại thang máy gia đình này: thang máy liên doanh sản xuất trong nước và thang máy không hộp số là 2 loại thang máy thịnh hành nhất và được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Loại thang máy gia đình thịnh hành hiện nay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp