Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thiết kế nội thất cho thang máy

Nội thất thang máy là phần bên trong của cabin thang máy như vách thang máy, tay vịn thang máy, cửa thang máy, trần giả thang máy, sàn cabin thang máy, bảng điều khiển thang máy. Những thang máy hiện đại ngày nay thường được thiết kế nội thất thang máy đồng bộ với nội thất của tòa nhà, với thiết kế chung của tòa nhà, tạo nên sự hài hòa, đồng bộ cho ngôi nhà.

 1. Xu hướng lắp đặt nội thất thang máy đồng bộ với kiến trúc ngôi nhà.

Xu hướng lắp đặt nội thất đồng bộ với ngôi nhà hiện nay được áp dụng chủ yếu ở thang máy các thang máy gia đình.
Thang máy gia đình ngoài mục đích chính là di chuyển giữa các tầng của tòa nhà, thang máy gia đình còn như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, giá trị kinh tế cho ngôi nhà, khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều.
Hiện nay lắp đặt thang máy, đặc biệt thang máy gia đình thường được chú ý để thiết kế thang máy sao cho hướng đến sự đồng bộ cho cả công trình. Do đó phần nội thất của thang máy thường được thiết kế khá hài hòa với nội thất gia đình cả về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết hoa văn.
Để lắp đặt thang máy cho đồng bộ với nội thất gia đình cần chú ý xác định các yếu tố như công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển, giản dị hay sang trọng, tông màu trắng, vàng, cam, xanh…miễn sao nội thất phù hợp với tổng thể của ngôi nhà.

Thiết kế nội thất cho thang máy

Nội thất cho thang máy

2. Lợi ích từ việc thiết kế nội thất thang máy đồng bộ với nội thất gia đình.

Lắp đặt nội thất thang máy sao cho phù hợp với tổng thể kiến trúc sẽ giúp cho không gian sống của nôi nhà trở nên hiện đại, sang trọng hơn.
Lắp đặt nội thất thang máy đồng bộ với nội thất kiến trúc của ngôi nhà giúp ngôi nhà trở nên đồng bộ, mang tính thẩm mỹ cao.
Nội thất thang máy đồng bộ với nội thất của thiết kế ngôi nhà, nó giúp kiến trúc tổng thể của ngôi nhà không bị lủng củng, lạc tông màu, làm giảm đi giá trị thẩm mỹ chung.

3. Các loại nội thất thang máy cần lựa chọn.

Những loại nội thất cần lựa chọn của thang máy cho đồng bộ nội thất thiết kế chung của tòa nhà như.

+ Vật liệu làm vách cabin và cửa thang máy.

Đây là phần nội thất đập vào mắt người sử dụng, nó cũng là phần nổi bật nhất của thang máy. Loại vật liệu làm cabin và của cho thang máy hiện nay khá đa dạng, có thể inox hoa văn, inox sọc nhuyễn, ốp gỗ hoặc làm bằng kính cường lực…

+ Vật liệu làm trần cabin thang máy.

Trần giả của cabin thang máy là phần che đi phần trần thật, che đi bóng đèn, quạt thông gió của thang máy, trần giả này chủ yếu được làm từ chất liệu meka, sử dụng cắt trấn các loại hoa văn khác nhau theo sở thích.

Thiết kế nội thất cho thang máy

Nội thất làm cho thang máy trở nên đẹp và sang trọng

+ Sàn cabin thang máy.

Sàn cabin thang máy là nơi người sử dụng đứng trực tiếp lên, phần sàn cabin thang máy có thể lựa chọn bằng gạch, đá, ốp gỗ, nhựa giả đá…tùy sở thích, phần này có thể lựa chọn họa tiết hoa văn, màu sắc chất liệu sao cho phù hợp với màu sắc chủ đạo của ngôi nhà.
Hầu hết các thang máy gia đình hiện nay khi lựa chọn nội thất đều được chú trọng đến giá trị nội thất chung của tổng thể ngôi nhà, nhằm đem lại thẩm mỹ chung cho ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thiết kế nội thất cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính năng thông minh của thang máy tải khách Tính năng thông minh của thang máy tải khách Thang máy tải khách, hay còn gọi là thang máy chở người, loại thang máy này có nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm của hành khách và tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Dưới đây là một số tính năng thông minh phổ biến:

Xem tiếp