Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước và giá thành loại thang máy nhỏ nhất

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất là loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này thường được lắp cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, loại thang này thường có tải trọng khoảng từ 200kg đến 300kg, chỉ sử dụng được cho khoảng 2 đến 3 người sử dụng và giá thành khoảng hơn 200 triệu.

 1. Về cấu hình của loại thang máy nhỏ nhất.

+ Thang máy nhỏ nhất có tải trọng thường từ 200kg đến 300kg, loại thang này chuyên chở từ 2 – 3 người mỗi lượt di chuyển.
+ Máy kéo: Thang máy tải trọng nhỏ nhất có thể sử dụng loại máy kéo có hộp số hoặc máy kéo không hộp số đều được.
+ Hệ điều khiển động lực của loại thang máy nhỏ nhất có thể sử dụng loại mitsubishi hoặc fuji đều được.
+ Điều khiển tín hiệu: Thang máy loại nhỏ nhất có thể sử dụng điều khiển PLC hoặc vi xử lý đều được.
+ Loại rail sử dụng: thang máy nhỏ nhất cũng sử dụng loại rail dẫn hướng thông thường, là loại được nhập từ Hàn Quốc.
+ Loại cửa sử dụng cho thang máy nhỏ nhất: thang máy loại nhỏ nhất có thể sử dụng loại cửa mở tự động hoặc cửa mở bằng tay đều được.
+ Tính năng an toàn: Thang máy loại nhỏ nhất khi lắp đặt được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, như hệ thống phanh an toàn, hệ thống chống kẹt cửa, thiết bị cứu hộ tự động, thiết bị khống chế vượt tốc, hệ thống báo quá tải...

Kích thước và giá thành loại thang máy nhỏ nhất

2. Kích thước của loại thang máy nhỏ nhất.

Thang máy nhỏ nhất là loại thang máy có tải trọng từ 200kg đến 300kg, với loại này yêu cầu kích thước như sau.
+ Kích thước hố thang của thang máy nhỏ nhất: loại thang máy nhỏ nhất có kích thước yêu cầu là 1300mm x 1100mm.
+ Kích thước cabin của thang máy nhỏ nhất: loại thang máy nhỏ nhất có kích thước cabin yêu cầu là 9500mm x 600mm và cao 2100mm.
+ Cánh cửa của loại thang máy nhỏ nhất: thang máy nhỏ nhất có loại cánh cửa mở tự động về 2 phía với kích thước là 600mm.
+ Chiều cao yêu cầu của loại thang máy nhỏ nhất: với loại có phòng máy thì chiều cao OH yêu cầu là 3500mm, loại không phòng máy là 3800mm.
+ Chiều sâu hố pít yêu cầu của loại thang máy nhỏ nhất là 550mm.
Đây là mức kích thước nhà cung cấp yêu cầu của loại thang máy nhỏ nhất, tuy nhiên kích thước của thang máy nhỏ nhất có thể phụ thuộc vào thực tế công trình xây dựng.

3. Giá thành loại thang máy nhỏ nhất.

Thang máy có tải trọng nhỏ nhất là loại thang liên doanh sản xuất trong nước, loại thang này có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng.
giá thang máy loại nhỏ nhất sẽ có giá thành dao động khoảng 260 triệu, tuy nhiên giá thành thực tế sẽ phục thuộc thêm vào các yếu tố như:
+ Địa điểm lắp đặt: địa điểm lắp đặt thang máy nhỏ nhất sẽ không thay đổi nếu địa điểm lắp đặt thuộc 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
+ Số tầng phục vụ: số tầng phục vụ sẽ ảnh hưởng tới giá thành của thang máy nhỏ nhất. Cụ thể số tầng càng cao thì giá thành càng đắt và ngược lại.
+ Tốc độ của thang máy nhỏ nhất cũng ảnh hưởng tới giá thành của thang máy, cụ thể thang máy với tốc độ hoạt động chậm thì giá thành rẻ hơn, thang máy yêu cầu tốc độ càng cao, giá thành càng đắt.
+ Chất liệu làm nội thất ảnh hưởng tới giá thành của thang máy nhỏ nhất: thang máy nhỏ nhất sẽ có giá thành tiêu chuẩn nếu sử dụng loại vật liệu tiêu chuẩn làm thang. và giá sẽ phát sinh nếu vật liệu làm nội thất cho thang nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Loại thang máy nhỏ nhất là loại được sản xuất dành cho các công trình xây dựng có kích thước nhỏ, những nhà cải tạo, những nhà có nhu cầu lắp đặt thang máy loại nhỏ.

Kich thuoc va gia thanh loai thang may nho nhat 2

4. Lựa chọn thang máy theo phong thủy

Thang máy gia đình ngoài mục đích sử dụng cho di chuyển, nó còn là thiết bị mang tính thẩm mỹ, và đặc biệt khi lắp thang máy còn chú ý tới cả vấn đề phong thủy.
Vấn đề phong thủy cho thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như vị trí lắp đặt thang, vị trí cửa mở, màu sắc cho thang máy...nếu lắp đặt đúng phong thủy cho thang máy sẽ tạo ra không gian sống cân bằng, kết hợp hài hòa, đem lại vượng khí tốt lành cho ngôi nhà.

4.1. Vị trí lắp đặt thang máy theo phong thủy.

Những vị trí thang máy theo phong thủy là những vị trí trong nhà như:
+ Vị trí trong lòng cầu thang bộ: đây là vị trí phù hợp nhất với những nhà cải tạo, những nhà có diện tích eo hẹp, những nhà muốn tiết kiệm diện tích hoặc những nhà làm thang máy kính.
+ Vị trí góc nhà: đây là vị trí thường được lựa chọn, nó tạo sự nổi bật, thuận lợi cho lắp đặt và sử dụng của thang máy. Ngoài ra vị trí này cũng không gây ảnh hưởng đến cấu trúc và không gian của ngôi nhà.
+ Đặt thang máy cạnh cầu thang bộ: là khu vực tận dụng giếng trời, tăng khả năng lấy ánh sáng và thông thoáng không khí cho ngôi nhà.
Muốn lắp đặt thang máy theo phong thủy, cần chú ý tránh những vị trí lắp đặt thang máy trong ngôi nhà như: vị trí trung tâm của ngôi nhà, vị trí trung tâm phía sau của ngôi nhà, những vị trí gây khó khăn cho việc di chuyển, đi lại trong ngôi nhà và vị trí đối diện cửa nhà vệ sinh, cửa phòng bếp, cửa phòng thờ, cửa phòng ngủ hoặc cửa chính của ngôi nhà. Đây là những vị trí cần phải tránh khi lắp đặt thang máy theo phong thủy.

Kích thước và giá thành loại thang máy nhỏ nhất

4.2. Lựa chọn nội thất theo phong thủy.

Lựa chọn nội thất theo phong thủy cho thang máy là yếu tố được nhiều người quan tâm. Lựa chọn nội thất theo phong thủy khiến cho không gian sống của ngôi nhà trở nên phù hợp, bắt mắt hơn.
Lựa chọn nội thất thang máy theo phong thủy cần chú ý: Lựa chọn theo màu sắc:
Lựa chọn nội thất cho thang máy cần chú ý màu sắc, để chọn nội thất theo màu sắc cần chú ý những màu nào phù hợp với ngôi nhà, với mệnh của gia chủ...
+ Màu trắng, xám: là màu sắc phù hợp cho người mệnh kim, nó tạo ra sự sang trọng, tinh tế và thanh lịch cho không gian sống, lại hợp mệnh với gia chủ.
+ Màu xanh, xanh lá: màu sắc này thường phù hợp với người mệnh mộc, tạo sự tươi mới, sinh động, năng động cho không gian sử dụng.
+ Màu đen, màu xanh dương: thích hợp cho người mệnh thủy, những gia chủ thuộc mệnh thủy có thể lựa chọn theo màu sắc đó.
+ Màu đỏ, màu cam vàng: thích hợp cho người mệnh hỏa, tạo sự ấm áp cho không gian ngôi nhà.
+ Màu be, nâu: đây là màu hợp với người mệnh thổ, tạo ra sự bền bị, an toàn cho không gian.
Việc lựa chọn màu sắc cho nội thất thang máy cần chú ý lựa chọn theo phong thủy, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến năng lượng của không gian sống. Tuy nhiên phong thủy vẫn phải dựa trên thực tế ngôi nhà và nhu cầu sử dụng, tính tiện lợi cho sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước và giá thành loại thang máy nhỏ nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp