Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hỏa hoạn ở quán Karaoke

Đám cháy xảy ra tại 1 quán karaoke trên đường Lê Đức Thọ vào buổi trưa hôm 11.11, rất may đám cháy chỉ gây thiệt hại về tài sản, những người có mặt ở hiện trường đều kịp tẩu thoát ra ngoài và không ai bị thương.

Nhân chứng của quán cho biết đám chát được phát hiện bùng phát từ phòng 602 của quán trên tầng 6 của tòa nhà 7 tầng  này. Ngọn lửa bùng phát gần khu vực có 4 công nhân đang sửa chữa chiếc thang máy của quán.

hoa hoan o quan karaoke

Mọi người cho  biết lúc 4 công nhân sửa chữa thang máy đang làm việc thì bổng phát ra 1 tiếng nổ nhỏ, ngay sau đó đám cháy bùng phát và lan dần từ tầng 6 đến tầng 7 của quán và rất nhanh chóng đám cháy đã bén xuống tầng 5 của quán.
Thật may khi phát hiện đám cháy thì nhóm khách đang hát ở các tầng đã kịp tháo chạy ra ngoài và không ai bị thương, bốn công nhân đang sửa chữa thang máy cũng kịp thoát ra ngoài.
Ngay sau đó thì lực lượng phòng cháy đã có mặt kịp thời, có hàng chục lượt xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để tiến hành chữa cháy.
Quán karaoke này đã được cấp chứng nhận đủ điều kiện  về an toàn phòng cháy chữa cháy, toàn bộ phòng hát của quán được dùng hệ thống kính và tường cách âm, khi hỏa hoạn xảy ra lực lượng cứu hỏa phải đập vỡ cửa kính để phun nước.
Hiện nay cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành tìm hiểu nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hỏa hoạn ở quán Karaoke

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp