Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hà Nội: Hai vụ hỏa hoạn xảy ra trong một ngày

Vụ cháy thứ nhất xảy ra tại quán karaoke trên đường Lê Đức Thọ, nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định, nhưng có thể do công nhân sửa thang máy hàn xì, khiên tia lửa tóe ra dẫn đến lửa bén vào các vật dụng khác của quán dẫn đến vụ cháy.

Rất may vụ cháy thiêu rụi nhiều thứ tại các tầng trên của quán, nhưng khách hát,  nhân viên quán cũng như công nhân sửa thang máy đều may mắn kịp thoát ra ngoài, không ai bị thương tích gì.

hai vu hoa hoan xay ra trong mot ngay

Đám cháy xảy ra vào lúc buổi trưa, các nhân viên lực lượng cứu hỏa đã cố gắng hết sức khoảng 13h rưỡi thì đám cháy được dập tắt.
Vụ cháy thứ nhất dập tắt chưa được bao lâu thì vụ cháy thứ 2 diễn ra tại một cửa hàng sắt thép trên đường Đê La Thành. Rất may vụ hỏa hoạn thứ 2 cũng không gây thiệt hại gì về người.
Tuy cả 2 vụ hỏa hoạn đều không gây thiệt hại về người, nhưng nó gây thiệt hại rất nhiều về cơ sở vật chất, hơn nữa khiến nhiều người hoảng sợ.
Mùa hanh khô là mùa dễ gây cháy nổ, có thể chỉ cần thia lửa hàn cũng có thể gây cháy, vì vậy mọi người cần hết sức cẩn trọng, hơn nữa cũng cần chú ý việc thoát hiểm khi có hỏa hoạn. Như làm thế nào thoát ra khoải đám cháy mà không bị bỏng và ngạt khói, khi thoát hiểm có nên sửa dụng cầu thang máy hay chỉ dùng cầu thang bộ...

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hà Nội: Hai vụ hỏa hoạn xảy ra trong một ngày

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp