Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bán nhà lắp đặt thang máy Mitsubishi

Chính chủ cần bán căn nhà ở phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Vị trí căn nhà năm quay mặt ra mặt hồ Chùa Láng, nhà gia đình tôi bán có diện tich 71m2, xây dựng 5 tầng 1 tùm, có diện tích các chiều như sau:  mặt tiền 4,65m, rộng 15,3m, nở hậu 4,68m.

ban nha lap dat thang may mitsubishi

-    Nội thất đẹp, thiết kết theo phong cách hiện đại, cầu thang bộ ốp ở bản, mỗi tầng thiết kế hai phòng hợp lý, thiết bị vệ sinh cao cấp ngoại nhập, đặc biệt ngôi nhà được gia đình tôi bố trí lắp đặt một thang máy Mitsubishi chính hãng nên giao thông trong ngôi nhà hết sức thuận tiện.
-    Ngoại thất rất hợp lý, với bê tông cốt thép nên rất kiên cố, nhà nằm mặt hồ nên thoáng mát, đường trước nhà rộng nên rất thuận tiện cho giao thông.
Căn nhà có thể cho thuê làm văn phòng hoặc kinh doanh rất thuật tiện, nhà gần 1 số trường đại học lớn như; đại học Ngoại Thương, đại học Ngoại Giao, Học Viện Hành Chính…, giá bán căn nhà là 20 tỷ, ai có nhu cầu liên hệ để xem nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bán nhà lắp đặt thang máy Mitsubishi

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp