Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy là nơi dỗ trẻ ăn

Thang máy là phương tiện tối cần thiết ở các chung cư cao tầng, khi cầu thang máy không hoạt động thì chẵng khác nào “chặt chân” các gia đình và người dân ở đấy.

Chính vì vậy ngày nay dần dần theo nhu cầu thực thế thang máy cũng trở nên thông dụng và như là thiết bị gần gũi với người dân ở thành thị. Tuy nhiên do ý thức và hạn chế của người sử dụng đã làm cho thang máy tại các khu chung cư xuống cấp nhanh và đôi khi là hoạt động mất an toàn.

thang may la noi do tre an 1

Tại các khu chung cư cứ sáng sáng chiều chiều các bà các mẹ lại rong diễu với các con các cháu với bát bột, bình sữa kề kề bên cạnh, có khi vào để dỗ cho trẻ ăn mọi người còn ấn sáng tất cả các phím trong button cabin thang máy, thế là thang may cứ chạy lên chạy xuống, đôi khi làm tắc ngẽ thang máy chung cư, cũng có khi ấn nhầm nút báo động…rồi có trường hợp trẻ con ăn xong bị nôn chớ, làm bẩn hết cabin thang máy, và nguy hiểm hơn làm kẹt cả cửa thang máy làm cho cầu thang hỏng hóc….

thang may la noi do tre an

Tại nhiều chung cư ban quản lý cũng đã có ý thức nhắc nhỡ và nghiêm cấm cho trẻ con ăn trong thang máy, tuy nhiên điều này cũng chẵn làm giảm được là bao, vì chung cư là của chung, hệ thống thang hàng tháng các gia đình cũng đóng giá tiền dịch vụ bảo trì sữa chữa thang máy, nên cũng chã có luật nào cấm họ sử dụng sai quy định như vậy, có chăng chỉ là làm sao cho ý thức của người dân mình được tốt hơn, có ý thức bảo vệ tài sản chung, sử dụng khai thác tài sản chung cho đúng cách đúng mục địch, có như vậy mới mong những vụ tai nạn thang máy chung cư ngày càng nhiềm giảm đi được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy là nơi dỗ trẻ ăn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp