Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tái định cư chỉ sửa ngoài là không công bằng

Sau hàng loạt phản ánh cũng như đơn từ kiện cáo của cư dân về việc nhiều các khu tái định cư hư hỏng, xuống cấp cả về cơ sở vật chất lẫn cơ sở hạ tầng thì UBND thành phố đã có chỉ đạo các sở ban ngành tiến hành sửa chữa, khắc phục như hư hỏng của các khu tái định cư.

Theo đó các gia đình rất vui mừng phấn khởi vì hầu hết các khu tái định cư cũ đều xảy ra tình trạng thang máy hóc, đèn chiếu sáng cháy, tường bong tróc, nấm mốc, sàn nhà thì đội gạch, tường nứt, máy bơm nước hỏng, nước sinh hoạt bẩn, báo cháy không hoạt động…
Tuy nhiên tin sửa lại các khu tái định cư khiến dân chưa vui mừng được bao lâu thì lại xảy ra sự việc người đại diện phía công ty quản lý nhà tái định cư cho biết việc sửa chữa nhà tái định cư chỉ được tu sửa các hạng mục chung, còn những hạng mục riêng trong nhà thì các hộ dân phải tự túc kinh phí sửa chữa.

tai dinh cu chi sua ngoai la khong cong bang

Nếu việc sửa chữa lại nhà tái định cư mà chỉ được sửa chữa các hạng  mục bên ngoài, chẳng hạn như lăn lại sơn mặt ngoài thì không có tác dụng gì với đời sống của cư dân, việc sửa chữa lại cần được giải quyết các hạng mục xuống cấp phía trong căn hộ mới phần nào cải thiện được cuộc sống cho người dân, cũng như bớt gây ảnh hưởng và cản trở tới cuộc sống của họ.
Để đảm bảo cho việc sửa chữa được tiến hành minh bạch, cũng như cải tạo, sửa chữa được các phần hư hỏng, xuống cấp trong tòa nhà thì cần có đại diện phía cư dân tiến hành giám sát cũng như kiểm tra việc thực hiện quá trình này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tái định cư chỉ sửa ngoài là không công bằng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp