Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hà Nội kiểm tra các tầng hầm

Sau sự cố ngất xỉu hàng loạt ở bigc do ngạt khí thải xe máy, ô tô dưới tầng hầm gửi xe theo đường thang máy tràn lên tầng hầm 2 nơi gian hàng của bigc.

Sự cố diễn ra nhanh chóng, do điều hòa của Big c hôm đó đang trục trặc, cộng thêm trước lúc xảy ra sự cố có 1 lượng xe cộ lớn đến tầng hầm, vì vậy lượng khí thải ra rất nhiều, nó di chuyển theo đường thang máy lên khiến nhân viên cũng như quan khách mua sắm tại bigc bị khó thở và ngất xỉu hơn 20 người.

ha noi kiem tra lai cac tang ham 1

Sau khi sự cố diễn ra tp Hà Nội nhận thấy sự nguy hiểm tiềm ẩn tại các tòa nhà cao tầng có tầng hầm, vì vậy UBND TP Hà Nội nhanh chóng ra quyết định sẽ tổng kiểm tra việc sử dụng các tầng hầm để xe tại các tòa nhà cao tầng trên địa bàn.
Mục đích quan trọng nhất của đợt kiểm tra sẽ là tổng kiểm tra việc sử dụng các tầng hầm để xe tại các tòa nhà cao tầng trên địa bàn xem có đạt đủ tiêu chuẩn về an toàn tầng hầm hay không.
Từ 18/3 doàn kiểm tra liên ngành thành phố Hà Nội sẽ tiến hành tổng kiểm tra toàn bộ các tầng hầm tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng giao dịch, văn phong cho thuê lớn, nơi tập trung đông người ở khu vực nội đô, nhất là những nơi tập trung nhiều xe cộ.

ha noi kiem tra lai cac tang ham

Ngoài ra UBND Thành Phố còn tiến hành kiểm tra các khu vực đã có hầm để xe nhưng vẫn lấn chiếm lòng lề đường làm nơi để xe…những trường hợp này sẽ bị xử lý nghiêm minh.
Bên cạnh đó sẽ có biện pháp xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp vi phạm về công năng sử dụng cửa tòa nhà cũng như các tầng trong tòa nhà, việc chuyển đổi công năng của tòa nhà có đáp ứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn đã được cấp phép hay chưa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hà Nội kiểm tra các tầng hầm

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp