Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số những lưu ý khi mua nhà chung cư

Để lựa chọn được 1 căn hộ ưng ý thì người mua cần chú ý rất nhiều những vấn đề như vị trí, giá cả, tầng, hướng… nhưng nếu chọn được 1 căn hộ ưng ý mà phù hợp với túi tiền của gia đình cũng là 1 vấn đề cho người mua. Tuy nhiên chọn mua căn hộ ở lâu dài nên người dân vẫn phải quan tâm tới một số các vấn đề chính.

Vị trí căn hộ chung cư: vị trí là điều tối quan trọng, làm sao lựa chọn căn hộ vừa hợp túi tiền, vừa gần nơi làm, gần nơi học của các con và gần trung tâm cũng như gần khi dân trí cao, gần khu vực có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cung cấp cho đời sống.
Giá cả căn hộ: giá cả căn hộ là điều quyết định tới việc mua bán, vì nếu giá cả hợp với túi tiền của người dân, sau đó họ mới quyết định tới các vấn đề liên quan khác.

mot so nhung luu y khi mua nha chung cu 1

Thiết kế căn hộ: cũng là yếu tố quan trọng, một căn hộ tầm 50m2 nhưng nếu được thiết kế hợp lý thì vẫn có thể làm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, bếp và phòng khách, nhưng nếu 1 căn hộ không được thiết kế hợp lý thì có thể 60m2 nhưng vẫn chỉ có 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh.
Ngoài ra việc thiết kế căn hộ phải tạo được không gian thoáng đãng, có khí trời, có ánh sáng, có cửa sổ ở các phòng.
Tầng và hướng căn hộ: mua căn hộ chung cư yếu tố tầng được mọi người rất quan tâm, tầng hợp lý nó sẽ quyết định tới view của căn hộ, thông thường các căn hộ ở khoảng từ 10 đến 20 là những tầng được nhiều người lựa chọn, vì vậy những loại căn này thường có giá cao hơn so với các tầng quá thấp hoặc các tầng quá cao. Thường tâm lý mọi người thường lo sợ những tầng thấp sẽ bị ẩm ướt, nhiều côn trùng, còn các tầng cao thì sợ khi có sự cố cháy nổ, hỏng thang máy thì sẽ khó chạy thoát.

mot so nhung luu y khi mua nha chung cu

Hướng căn hộ cũng là yếu tố rất nhiều người quan tâm, như hướng đông nam, đông bắc thì được lựa chọn nhiều vì thoáng, mát, còn lại hướng tây thì ít được lựa chọn vì thường nắng nóng, nhưng cũng có 1 số nhà lựa chọn loại hướng này vì nó hợp với phong thủy, tuổi tác.
Ngoài ra để mua căn hộ người mua cũng rất chú ý tới vấn đề chủ đầu tư, đơn vị thi công, những hạng mục như thiết bị, nội thất, chủng loại thiết bị thang máy, đơn vị thi công và lắp đặt, hệ thống phòng cháy chữa cháy, giá cả về các loại dịch vụ….

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số những lưu ý khi mua nhà chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp