Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bãi đỗ xe đạp tại Hà Lan

 Một trong những bãi đỗ xe đạp hiện đại nằm dưới lòng đất Tại Hà Lan là bãi đỗ xe chứa được nhiều xe đạp nhất hiện nay. Với bãi đỗ xe này chỉ cho phép gửi những loại xe đạp truyền thống.

Nhiều người thắc mắc tại sao có sự phân biệt khi bãi gửi xe chỉ cho gửi xe đạp truyền thống và cấm hoàn toàn các loại xe như Scooter hoặc xe gắn máy.

Để giải thích cho việc phân biệt đối xử với các loại xe gửi tại bãi người ta cho biết vì bãi gửi xe là loại bãi thông thường, nó chỉ có những giá đẻ xe tiêu chuẩn cho xe đạp, không có các loại thang máy hiện đại để đưa di chuyển xe lên xuống, ở đây người ta phải tự di chuyển xe đạp xuống dưới và gửi vào bãi với 1 lối đi chính.

ba do xe dap tai ha lan

Tiện lợi của bãi gửi xe đạp này là tuy có 1 lối đi chính nhưng lại có nhiều lối ra khác nhau, hơn nữa việc gửi xe ở đây hoàn toàn miễn phí, việc bơm xe cũng có trong bãi gửi xe và nó cũng hoàn toàn miễn phí. Bãi gửi xe này luôn luôn có 1 vài bảo vệ làm nhiệm vụ, họ giữ cho mọi thứ đúng như trật tự và luôn sạch sẽ. bãi giữ xe được làm việc suốt 21h một ngày tính từ khi chuyến tàu đầu tiên khởi hành và đến khi chuyến cuối cùng kết thúc, vì vậy bãi gửi xe rất tiện lợi cho những gia đình muốn gửi xe để đi tàu điện hàng ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bãi đỗ xe đạp tại Hà Lan

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp