Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Văn minh từ việc xếp hàng chờ thang máy

Trường học là nơi đào tạo ra thế hệ tri thức tương lai của đất nước, họ có thể sẽ là thế hệ lãnh đạo đất nước trong thế hệ tiếp theo, vì vậy những việc làm, những hành động dù nhỏ nhất của họ cũng gây sự cho ý cho cộng đồng.

Những hình ảnh về việc sinh viên xếp từng hàng dài chờ đợi cầu thang máy tại trường Đại Học Công Nghiệp thu hút sự chú ý mạnh của cư dân khi những tấm ảnh chụp cảnh này được đưa lên mạng xã hội.
Tất nhiên việc xếp hàng chờ đợi thang máy không phải ở trường nào cũng có, có nhiều trường cảnh tượng chen lấn, xô đẩy vẫn diễn ra mỗi khi đầu giờ sáng, cuối giờ tan trường. nhưng riêng sinh viên đại học công nghiệp thì việc xếp hàng chờ thang máy là 1 hành động văn minh, lịch sự và rất tri thức, nó được thực hiện nghiêm túc bởi tất cả sinh viên của nhà trường.

van minh tu viec xep hang cho thang may

Được biết nét đẹp xếp hàng chờ thang máy của sinh viên trường này được bắt nguồn từ một chiến dịch của hội sinh viên trường tổ chức năm 2007, chiến dịch nói không với việc chen lấn khi đi thang máy đã diễn ra gần 10 năm, nhưng cho đến hiện tại thì nó vẫn được thực hiện 1 cách rất nghiêm túc và có trật tự.
Bắt nguồn của việc xếp hàng này bắt nguồn từ khu kí túc xá hiện đại của nhà trường, sau này các giảng đường được xây dựng mới có thang máy thì sinh viên vẫn tiếp tục làm theo thói quen đó. Kể cả các sinh viên mới của nhà trường mới nhập học cũng nhanh chóng được các anh chị khóa trên truyền đạt và thực hiện theo khuôn phép.
Xếp hàng thang máy là nét đẹp của trường học, tuy  nhiên việc này vẫn chỉ mới được thực hiện ở một số trường học, còn lại cảnh chen lấn xô đẩy vẫn liên tiếp diễn ra hàng ngày, nhất  là ở các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại hay siêu thị..

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Văn minh từ việc xếp hàng chờ thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp