Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cầu thang máy ở toà nhà St. Louis làm một người chết

Chủ sở hữu toà nhà St. Louis nơi Bob chết cho biết thang máy đáng ra không nên được sử dụng. Thanh máy của thanh phố nơi nhạc sỹ nổi tiếng đã tử vong đáng ra đã phải ngừng hoạt động, một trong số những người sở hữu toà nhà nói hôm thứ 4.

“Theo yêu cầu của người sở hữu toà nhà vào ngày 8 tháng 2 năm 2013 thang máy của toà nhà ở 1129 St. Charles đã ngừng hoạt động theo yêu cầu của Cục an toà của bang Missouri. Cathy Strobel, một đại diện của Taylor ở Washington, công ty sở hữu toà nhà đã viết trong email: “Thang may đang được sửa chữa tại thời điểm xảy ra tai nạn”
 Bob Reuter, một nhạc sỹ và là host của trương trình radio “ Những bản thảo của Bob” đã tử vong trước 2 giờ chiều vào thứ 7 sau khi rơi vào hố thang máy trong khi đang chuyển đồ đến toà nhà này. Cảnh sát cho biết ông mở cửa thang máy, cái thang máy đã 100 năm tuổi, và bước vào hố thang rơi 18 feet đến tử vong.

cau-thang-may-o-toa-nha-St. Louis -lam-mot-nguoi-chet

Phát ngôn viên của cụa An toà Missouri cho biết ông không thể thảo luận được nếu như cục của ông thực tế đã không đóng cửa không cho sử dụng cái thang máy này.
 Thang máy đã được đăng ký với cục an toà của bang Missouri nhưng mà cầu thang máy này đã không có được giấy tờ kiểm định để vận hành. Chiếc thang máy này được lắp vào năm 1918, theo như dữ liệu của bang.
 Michael O’Connel, phát ngôn viên của cục an toàn cho biết đã không được yêu cầu hỗ trợ điều tra.
 Nói chung, O’Connel nói khi thang máy đã không hoạt động thì nó phải được khoá và cắt nguồn điện.
 Maggie Crane, phát ngôn viên cho thành phố St. Louis cho biết cửa của thang máy đã được khoá trong suốt quá trình kiểm tra an toàn của thành phố vào tháng 5.
 Điều này dẫn đến câu hỏi về việc ai đã mở cửa thang máy và làm thế nào mà Reuter có thể mở cửa thang máy và rơi vào trong đó.
 Nhân viêc cứu hoả cho biết thang máy có một cửa lên xuống mà có thể mở bằng tay để một người có thể bước vào. Họ cho rằng Reuter đã bước qua cửa nghĩ rằng cabin thang máy đang có ở đó.
 Strobel từ chối trả lời các câu hỏi và phát biểu: “Luật sư của Taylor ở Wahshington đã yêu cầu công ty không có thêm bất cứ tuyên bố nào cho đến khi họ tìm thêm được thông tin”
 Quan chức thành phố cho biết họ chưa cho Reuter giấy phép được sống ở toà nhà này theo luật của thành phố. Toà nhà Đại lộ Washington đã từng là hiện trường của những vụ tai nạn thang máy chết người khách. Vào năm 1984, Michael W Brownlee đã rơi 4 tầng vào trong hố thang máy trong khi đang dự tiệc “punk rock” tại 1232 đại lộ Washington.

cau-thang-may-o-toa-nha-St. Louis -lam-mot-nguoi-chet 1

 Vào năm 2007, người phụ nữ ở St. Louis đã đòi tiền bồi thường được 6 triệu đô từ tập đoàn Gate sau khi bà bị chấn thương do roi vào hố thang máy.
 Luật sư của bà, David Dmmitt cho biết: “ Khách hàng của chúng tôi đã mở của thang máy và bước vào khoảng không. Bà tin rằng carbin của thang máy đang ở đó. Rõ ràng người ta đáng ra không thể mở được cửa thang máy nếu như không có cabin thang máy
 Lễ tưởng niệm Reuter sẽ được tổ chức vào 8 tháng 9 ở Casa Loma Ballroom.
 Chương trình “ Những bản thảo của Bob” sẽ phat song lúc 2 giờ chiều thứ 6 khi những người bạn của Reuter sẽ chơi các bản nhạc của ông và kể các câu chuyện về ông.
 “Bob thực sự là một nhạc sỹ tài năng” Guitarist Matt Wilson, người đồng sáng lập ban nhạc Alley Ghost với Reuter nói. “ Các tác phẩm của ông rất nhiều và ông truyền cảm hứng cho tôi ở rất nhiều các cung bậc khác nhau”

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cầu thang máy ở toà nhà St. Louis làm một người chết

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp