Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

1800 trường hợp bị kẹt thang máy ở Xiamen năm 2014

Một loạt những tai nạn thang máy và thang cuốn xảy ra ở Trung Quốc gần đây đã dấy lên nghi ngờ về tính an toàn của phương tiện này lần nữa.

Theo thống kê của cục quản lý chất lượng Xiamen có khoảng 1,800 vụ tai nạn thang máy xảy ra ở thành phố này năm 2014, trung bình khoảng 5 vụ 1 ngày.
Những người trong ngành thang máy cho biết vì cơ chế an toàn của thang máy họ thường phải ngưng hoạt động thang máy khi có bất kỳ tình huống bất thường xuất hiện.

1800-truong-hop-bi-ket-thang-may-o-xiamen-nam-ngoai 1

Lỗi cửa thang tạo nên 70% tai nạn thang máy gây ra tình trạng kẹt người trong thang máy ở Xiamen.
Cửa thang là bộ phận dễ hỏng nhất của thang máy” Ông Lin – Giám đốc điều hành công ty thang máy Xialing ở Trung Quốc. “Ví dụ như một thang máy có 20 tầng sẽ phải đóng mở đến 1,000 lần một ngày”
Trong suốt quá trình cứa người kẹt thang chúng tôi tìm thấy những vật nhỏ như hạt hoa quả, đồng xu hoặc thậm chí là kim loại mắc kẹt ở đường ray của cửa thang gây lỗi thang máy.”
Theo như cục an toàn của Xiamen, Xiamen sẽ đưa vào sử dụng 9633 thang máy vào cuối năm nay và họ sẽ kết thúc dự luật về an toàn thang máy và thang cuốn cũng vào lúc đó.

1800-truong-hop-bi-ket-thang-may-o-xiamen-nam-ngoai

Dù gần đây có rất nhiều video tai nạn thang máy được phát tán trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, các thông kê của chính phủ Trung Quốc chỉ ra rằng chỉ có 49 tai nạn thang máy và thang cuốn năm ngoái gây ra 37 vụ tử vong, một con số tương đối nhỏ so với đất nước có dân số 1.3 tỉ người. Nhưng hầu hết các vụ tử vong đều do sử dụng không đúng cách, chỉ có 8 trường hợp là do lỗi thiết bị.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết 1800 trường hợp bị kẹt thang máy ở Xiamen năm 2014

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp