Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tàu điện ngầm hiện đại của Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những nước phát triển trên Thế Giới có hệ thống tàu điện ngầm hiện đại nhất. để minh chứng cho điều đó thì những dẫn chứng cụ thể về vấn đề này được đưa ra như:

- Không cần mua vé tàu điện ngầm giống như ở những nơi khác, ở đây chỉ cần tải ứng dụng tàu điện ngầm về điện thoại là xong.
- Luôn luôn có các bản đồ chi tiết hiện diện ở mọi ga tàu giúp hành khách định vị đúng vị trí cần đến.
    - Có màn hình nhỏ tại ga giúp ghi lại vị trí chính xác của đoàn tàu, giúp hành khách biết được chính xác còn phải đợi bao lâu nữa thì đến được nơi mình cần đến.
    - Luôn có máy bán hàng tự động cực kỳ phổ biến tại đây, rất thuận lợi cho hành khác trong việc mua bán đồ uống tại ga.
    - Tàu điện ngầm ở đây là loại tàu không người lái, đây là dạng mô hình mới không chỉ đem lại sự an toàn mà còn vô cùng tiết kiệm cho so với dạng tàu điện ngầm có người lái thông thường.

Tàu điện ngầm hiện đại của Hàn Quốc

   - Bên trong tàu có màn hình hiện thị rõ nét đến từng phút thời gian và khoảng cách của chặng dừng tiếp theo, điều này khiến hành khách hoàn toàn chủ động trong chuyến đi.
    - Luôn có Wifi miễn phí cho hành khách đi tàu. Đồng thời có ghế ngồi dành riêng cho phụ nữ mang thai.
    - Vạch kẻ màu vàng với các gờ phía trên có tác dụng chỉ dẫn cho những người bị hạn chế về khả năng nhìn.
    - Hệ thống thang máy tại ga tàu là loại thang máy hiện đại và tiết kiệm năng lượng, thang máy tại đây chỉ hoạt động khi có người sử dụng, chứ không hoạt động liên tục như loại thang máy ở các ga tàu khác.
    - Nhà vệ sinh được dọn dẹp rất sạch sẽ và ở đó luôn có máy bán hàng tự động cho du khác với các mặt hàng cần thiết khi muốn vào nhà vệ sinh.
Với những ưu điểm nổi bật khiến các tàu điện ngầm tại Hàn Quốc luôn giữ vị trí số 1 về hiện đại, tiện lợi, văn minh và lịch sự.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tàu điện ngầm hiện đại của Hàn Quốc

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp