Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những tai nạn thang cuốn thương tâm

Thang cuốn là một phương tiện di chuyển tiện ích được ưu tiên sử dụng trong các siêu thị, hay những trung tâm thương mại để quá trình mua sắm của mỗi người trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Song trong quá trình sử dụng thang cuốn bạn cần cẩn trọng để tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc ảnh hưởng tới chính mình.

Người mẹ bị thang cuốn cuốn đi tại Trung Quốc
Một tai nạn thang cuốn thương tâm xảy ra ở trung tâm thương mại Anliang thuộc thành phố Kinh Châu của tỉnh Hồ Bắc với người phụ nữ và đứa con trai 3 tuổi của mình.
Hai mẹ con tới trung tâm thương mại Anliang mua sắm và đang di chuyển bằng thang cuốn đã gần đi tới tầng trên thì người mẹ nhấc con lên cho khỏi bị hụt thì không may rằng tấm kim loại được đặt ở lối ra của thang máy bị lật lên làm người mẹ chỉ kịp đẩy con của mình ra một chỗ an toàn còn bản thân thì bị thang cuốn cuốn đi.
Em bé 1 tuổi tay bị kẹt ở thang cuốn
Một tai nạn khác cũng diễn ra tại Trung Quốc trên thang cuốn xảy ra với một em bé 1 tuổi ở tỉnh Quảng Tây cũng khiến cho rất nhiều người lo sợ.
Em bé đó cùng với bà mình tới trung tâm thương mại Sun Plaza để mua sắm và sử dụng thang cuốn để di chuyển. Khi hai bà cháu di chuyển gần tới lối ra của thang cuốn thì em bé do không kịp bước ra khỏi thang cuốn đã bị ngã. Hậu quả là bé đã bị thang cuốn cuốn nguyên một nửa cánh tay trái của mình.

Những tai nạn thang cuon thuong tam

Thang cuốn làm em bé rơi từ tầng 2 xuống
Tai nạn khác xảy ra tại tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc  lại xảy ra với một bé trai mới 2 tuổi. Trong khi sử dụng cầu thang cuốn bé đã vịn vào thành thang cuốn, điều này đã làm bé bị kéo đi và ngã từ trên cao xuống đất.
Tai nạn không ngờ xảy ra với em khi em đang di chuyển một mình, không có người thân bên cạnh. Song rất may mắn rằng tai nạn đó không gây ra nguy hiểm tới tình mạng của bé.
Bà mẹ làm con ngã khỏi thang cuốn do cãi nhau với chồng qua điện thoại
Tai nạn thương tâm xảy ra do sự sơ xuất của chính bà mẹ. Khi hai mẹ con đang di chuyển trong thang cuốn ở trung tâm thương mại Kenanga Wholesale, Pindu người mẹ do đang mải cãi nhau với chồng mình qua điện thoại đã không để ý tới con mình đang bế trên tay. Cuối cùng đứa bé 6 tuổi này đã trèo lên tay vị của thang cuốn, lập tức bị thang cuốn cuốn đi ngã xuống đất.
Cô bé này được đưa tới bệnh viên ngay lập tức song do vết thương quá nặng ở đầu bé đã không qua khỏi. Đây là bài học cảnh tỉnh bất kỳ ông bố bà mẹ nào, tai nạn xảy ra trên đất nước Malaysia.
Bé gái 9 tuổi gặp nạn tại thang cuốn ở Big C
Tại siêu thị Big C đã xảy ra một tai nạn thang cuốn không hề mong muốn. Người bị nạn là một em bé 9 tuổi. Khi bé đang sử dụng thang cuốn thì bị một xe hàng chở đầy sữa tươi rơi từ trên tầng 2 xuống chỗ em đang đứng làm bé bị ngã sấp xuống đất.
Em bé bị thương khá nghiêm trọng ở mặt, cằm và cả đùi của mình. May mắn là tai nạn không làm ảnh hưởng tới tính mạng của em.

Những tai nạn thang cuốn thương tâm

Em bé bị kẹt đùi vào thang cuốn
Một tai nạn nữa đã xảy ra ở siêu thị Big C ở Nghệ An làm một bé trai 3 tuổi bị thương ở đùi.
Em bé này khi cùng bố mẹ đi mua sắm ở Big C khi di chuyển từ tầng 3 xuống tầng 2 đã bị thang cuốn giữ lại, làm phần đùi bị mắc kẹt ở điểm tiếp nối. Cháu bé bị thương nặng ở đùi làm chảy rất nhiều máu nên quản lý siêu thị phải ngắt điện để giải cứu cho bé.
Tới hơn 1 tiếng sau cháu bé mới được giải cứu khỏi chiếc thang cuốn đó.
Có rất nhiều tai nạn không ngờ xảy ra trong nhiều hoàn cảnh. Khi sử dụng thang máy mỗi người cần cẩn trọng hơn. Dù cho nguyên nhân do con người hay do thang cuốn thì việc mỗi người chú ý hơn khi đi thang cuốn là rất quan trọng. Nhất là khi có trẻ em đi cùng mỗi người cần quan tâm hơn để không khiến những tai nạn thương tâm có thể xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những tai nạn thang cuốn thương tâm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp