Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nút bấm khẩn cấp của thang máy cuốn

 Thang máy cuốn là loại thang máy thông dụng, nhất là tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các  khu mua sắm… loại thang này về cơ bản là rất dễ sử dụng, tuy nhiên loại thang này được khuyến cáo nên cẩn thận với trẻ nhỏ, nhất là trẻ dưới 10 tuổi vì nó có thể vô tình khiến trẻ nhỏ bị thương.

Thời gian gần đây có hàng loạt những sự cố xảy ra ở thang máy cuốn với trẻ nhỏ, nhất là tại Trung Quốc khi các vụ tai nạn liên tiếp xảy ra khiến người sử dụng cũng tỏ ra ái ngại.
Mới đây nhà là sự cố 1 bé trai 4 tuổi tại Quý Châu, Trung Quốc đã may mắn thoát chết khi chiếc thang máy tử thần ở trung tâm thương mại nơi cậu bé đang tha thẩn chơi 1  mình vô tình đã cuốn tay cậu bé vào.
Thật may mắn cho nạn nhân là ngay lúc đó có 1 người phụ nữ đứng ngay gần hiện trường, bà đã kịp kéo nạn nhân lại sau đó hô hoán những người xung quanh giúp đỡ.

Nút bấm khẩn cấp của thang máy cuốn

Khi nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ thì một người đã nhanh chóng bấm nút dừng hoạt động  khẩn cấp chiếc thang, may mắn là cậu bé được phát hiện đúng lúc và chiếc thang được dừng hoạt động đúng thời điểm nên cậu bé đã may mắn thoát khỏi tay tử thần.
Những người thường xuyên sử dụng thang máy hoặc thang cuốn nên cố gắng tìm hiểu để hiểu rõ hơn nguyên lý hoạt động của thang, từ đó tránh được những vấn đề không may có thể xảy ra.
Riêng đối với thang cuốn thì những người sử dụng nên chú ý tới nút dừng hoạt động khẩn cấp, khi có sự cố thì cố gắng cho dừng thang để tránh những tổn thương nặng nề xảy ra.
Tuy nhiên vấn đề cơ bản nhất vẫn là những bậc phụ huynh, người lớn tuổi nên chú ý tới con em mình, nhất là những nơi công cộng để đảm bảo sự an toàn cho trẻ.
Sau hàng loạt các sự cố thang cuốn xảy ra với trẻ nhỏ, nhưng hầu hết các bậc phụ huynh vẫn còn lơ lài trong việc trông coi con em mình dẫn đến những sự cố liên tiếp xảy ra khiến trẻ nhỏ không chỉ bị tổn thương thể chất mà còn bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nút bấm khẩn cấp của thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp