Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thị trường Pháp – nơi tạo cơ hội cho thang máy phát triển

Việc tìm tới, xác định được những thị trường tiềm năng có ý nghĩa quan trọng tới sự phát triển của hãng. Cho dù hoạt động ở lĩnh vực nào đi chẳng nữa thì đây cũng là điều không thể thiếu, có ý nghĩa quan trọng.

Những thương hiệu thang máy cũng vậy. Tìm tới, lựa chọn được những thị trường tiềm năng, có nhu cầu lớn sẽ giúp thương hiệu thang máy của mình ngày càng trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn. Theo nhận định và qua nhiều nghiên cứu, đánh giá thì thị trường thang máy Pháp chính là cơ hội tốt cho sự phát triển của bất kỳ đơn vị thang máy nào bởi những tiềm năng, nhu cầu của thị trường này trong tương lai gần.
Thị trường thang máy Pháp đầy hứa hẹn
Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường thang máy Pháp sẽ thực sự bùng nổ trong bối cảnh các công trình xây dựng mọc lên ở đất nước này ngày càng nhiều, sẽ tiếp tục có bước phát triển, sự gia tăng trong những năm tới. Việc nắm được vấn đề đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan cũng như chi tiết hơn về tiềm năng của thị trường này trong việc phát triển ngành công nghiệp thang máy của bất kỳ thương hiệu thang máy nào.

Thị trường Pháp – nơi tạo cơ hội cho thang máy phát triển

Việc xác định được cơ hội của thị trường, có chiến lược phát triển phù hợp, đúng đắn sẽ giúp bạn tạo thêm được vị thế, tiến gần tới người dùng đồng thời phổ biến hơn sản phẩm của mình ra thị trường người tiêu dùng.
Theo nhiều nghiên cứu, dự báo thì thị trường thang máy, thang cuốn tại Pháp sẽ có bước tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới, bình quân sẽ tăng thêm ít nhất khoảng 4% cho tới năm 2019. Những con số tăng trưởng này chắc chắn sẽ tạo thêm rất nhiều cơ hội cho các thương hiệu thang máy trên thị trường đưa ra hướng đi đúng đắn cho mình, có được sự phát triển đúng hướng, đúng thời điểm để khai thai tiềm năng phát triển của thị trường thang máy Pháp trong giai đoạn tới.
Yếu tố khiến thị trường Pháp phát triển
Nhu cầu thay thế, hiện đại hoá tăng cao
Thị trường có nhu cầu cao hơn về thang máy khi có những nguyên nhân tác động tới. Và một trong những yếu tố khiến nhu cầu sử dụng thang máy của thị trường Pháp tăng lên chính là do nhu cầu về việc thay thế cũng như hiện đại hoá tăng lên.
Thống kê đã đưa ra rằng, tại nước Pháp trong năm 2014 có tới 558.400 thiết bị thang máy, thang cuốn được đưa vào lắp đặt, sử dụng. Đây là một con số khá ấn tượng, một nhu cầu lớn so với các nước khác trong cùng cộng đồng châu Âu.
Thực tế ở Pháp, số lượng thang máy được lắp đặt trên 20 năm chiếm tới 50% tổng số thiết bị thang máy đang hoạt động ở những công trình có tuổi thọ khá lâu đời. Điều này xảy ra tình trạng nhu cầu thay thế, cải tạo thang máy càng tăng trưởng nhanh chóng. Khi mà tuổi thọ, vòng đời của một thiết bị thang máy chỉ trong khoảng 20-30 năm thì với số lượng thang máy cần thay thế nhiều như vậy khiến Pháp trở thành thị trường béo bở cho bất kỳ thương hiệu thang máy nào.
Với số lượng thang máy cần thay thế, cải tạo mới lên tới 50% trên toàn đất nước, hiểu được điều đó và đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho các thương hiệu thang máy. Thêm vào đó, các thiết bị thang máy khi được sử dụng từ lâu đời, không theo kịp những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thang máy của con người khiến cho người dùng hướng tới việc thay thế, cải tạo để có được những sản phẩm thang máy chất lượng nhất, tiên tiến và hiện đại nhất.

Thị trường Pháp – nơi tạo cơ hội cho thang máy phát triển

Các toà nhà cao tầng ngày càng nhiều
Một yếu tố khác ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng thang máy của thị trường Pháp chính là do ngành xây dựng tại đất nước này đang phát triển mạnh mẽ. Khi các toà nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều sẽ kéo theo đó là nhu cầu sử dụng thang máy ở mỗi công trình, nhất là ở những toà nhà chung cư, văn phòng,…
Các thiết bị thang máy, thang cuốn sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với tính ứng dụng cao, hiệu quả sử dụng tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng thang máy của thị trường Pháp. Cung cấp tới đây những sản phẩm như  vậy chắc chắn sẽ mang lại thành công ngoài mong đợi.
Khi dân số Pháp đang già đi
Yếu tố dân số cũng có ảnh hưởng nhiều tới mọi mặt của đời sống xã hội. Một đất nước có dân số già gia tăng cũng ảnh hưởng nhiều tới quá trình, nhu cầu sử dụng thang máy. Khi dân số già những vấn đề đi lại trở nên quan trọng, cần phải giải quyết, nhất là khi mà các toà nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, hay kể cả là ở những ngôi nhà riêng cao tầng,… thì vấn đề đi lại cũng cần được giải quyết triệt để.
Một đất nước có dân số già tăng nhanh trong tương lai gần sẽ khiến đất nước đó cần tới sự phục vụ của thang máy nhiều hơn. Nắm được điều đó, đề ra phương hướng phát triển đúng đắn sẽ giúp thương hiệu thang máy của bạn có được những bước tiến vững chắc và mạnh mẽ.
Thị trường thang máy Pháp là cơ hội, tiềm năng vàng để các thương hiệu thang máy tải khách tìm tới phát triển. Có chiến lược, hướng đi đúng đắn nhất để có được những bước tiến mới trên thị trường thang máy phát triển, cạnh tranh khốc liệt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thị trường Pháp – nơi tạo cơ hội cho thang máy phát triển

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp