Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mối hiểm họa từ thang máy cuốn

Thang cuốn luôn được cảnh báo là thiết bị nguy hiểm đối với người sử dụng, nhất là đối với trẻ em và người già. Hiện đã có rất nhiều các sự cố liên quan đến thang cuốn xảy ra với người sử dụng, nhưng hầu như các cơ quan chức năng cũng như người sử dụng vẫn chưa thật sự tỉnh táo trước các sự cố có thể xảy ra khi sử dụng.

Vì vậy mọi người vẫn chủ quan để dẫn đến những hậu quả khôn lường.
Một sự cố thang cuốn gần nhất xảy ra với 1 người phụ nữ tại siêu thị tiện lợi trên địa bàn thành phố Tuy Hòa. Các nhân chứng cho biết người phụ nữ làm công tại đây, khi xảy ra sự cố là cô đang cố chuyển hàng hóa từ dưới tầng 1 lên tầng 3 của cửa hàng bằng thang máy cuốn.
Nạn nhân là người phụ nữ 44 tuổi cư trú trên địa bàn và làm công cho cửa hàng tiện lợi đã được 1 thời gian, cũng như thường ngày làm việc, lúc này nạn nhân đã chuyển hàng hóa từ tầng trệt lên các tầng trên thì đầu bị vướng vào dầm bê tông nên bị thang máy cuốn vào khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Mối hiểm họa từ thang máy cuốn

Những nhân chứng cho biết chiếc thang máy mà nạn nhân sử dụng là thang máy vẫn dùng cho vận chuyển hàng hóa và người tại cửa hàng, tuy vậy nhưng chiếc thang máy lại không được che chắn bảo vệ xung quanh mà để trần không, vì vậy nhìn qua cũng rất nguy hiểm cho người sử dụng.
Sau khi sự cố xảy ra các cơ quan chức năng trên địa bàn đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và bàn giao nạn nhân lại cho gia đình, đồng thời cũng phong tỏa hiện trường để tiếp tục điều tra và tìm hiểu nguyên nhân sự cố để có hướng giải quyết kịp thời và xử lý sự cố.
Sự cố với nạn nhân khiến gia đình, những người chứng kiến sự việc và các đồng nghiệp vô cùng đau lòng. Được biết nạn nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng đi làm thuê ở xa, con thì còn nhỏ.
Hiện sự việc cũng là lời cảnh báo cho những người làm công và chủ cửa hàng, hơn nữa nó là lời cảnh báo đến những chủ nhân của những chiếc thang máy cuốn đang hoạt động ở khắp cả nước và những người thường xuyên sử dụng thang máy này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mối hiểm họa từ thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp