Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý khi dùng thang cuốn

Để giảm bớt những tai nạn khi sử dụng thang máy, thang cuốn thì người sử dụng tốt nhất nên chú ý quan sát thật kỹ trước khi sử dụng, đồng thời cũng cần có những hiểu biết nhất định về quy trình hoạt động của thang để đảm bảo anh toàn khi sử dụng.

Khi sử dụng thang máy nên quan sát đèn hiện thị chiều chuyển động, nhất là với thang máy cuốn luôn có đèn hiển thị ở hai đầu thang để tránh sự nhầm lẫn dẫn đến té ngã và gặp nạn.
    Luôn hướng mặt ra phía trước, bám vào tay vịn trước khi bước chân lên bậc thang cuốn đang chuyển động. chú ý lúc bước lên thang phải giữ khoảng các giữa 2 bậc thang, không được bước vào vạch kẻ ngang giữa 2 bậc thang cuốn vì khi thang di chuyển nó sẽ tạo thành 2 bậc người sử dụng sẽ bị té ngã ngay lập tức.

những lưu ý khi dùng thang cuốn

  Khi đứng trên bậc thang cuốn nên đứng cả 2 chân tránh trường hợp ngã, không nên đứng sát mép thang cuốn tránh trường hợp bị mắc giày, dép vào cạnh thang.
    Người lớn luôn phải đi kèm trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy, thang cuốn. nhất là với thang cuốn thì trẻ nhỏ dưới 6 tuổi nên bế trẻ cho an toàn.
    Không được dựa lưng vào tay vịn, không được quay người lại phía sau tránh tình trạng mất thăng bằng và không kịp xử lý khi có sự cố.
    Không nên mang xe nôi của trẻ nhỏ lên thang cuốn khi trẻ đang nằm, không mang các thùng hàng nặng lên thang để đảm bảo an toàn cho người xung quanh.
Chú ý: trong trường hợp bị mắc dây giày, dép, quần áo, túi xách vào bậc thang cuốn thì nhanh chóng tháo bỏ các bộ phận đó ra khỏi người để được an toàn, tránh tình trạng cố tình kéo những thứ bị mắc kẹt vào thang cuốn ra mà không tìm cách thoát khỏi nó, như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng bị cuốn vào bậc thang gây thương tích hoặc có thể thiệt mạng.

 

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý khi dùng thang cuốn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp