Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháu bé thiệt mạng do thang máy không có cabin

 Sự việc đau lòng xảy ra tại tòa nhà Sea Rise ở Brooklyn, New York, Mỹ, nạn nhân của sự cố thang máy đau lòng là một cháu bé mới chỉ được hơn 1 tháng tuổi.

Theo 1 nhân chứng của vụ việc có mặt tại thời điểm xảy ra sự cố thì khi này cô đang đứng cùng chờ thang máy với nạn nhân và bố mẹ em bé thì thang máy mở cửa, theo như thói quen người mẹ đẩy xe nôi mà con gái mình đang nằm trong đó vào trong thang. Vì làm theo phản xạ tự nhiên nên nạn nhân không nhìn phía trong thang máy không có cabin.
Chiếc nôi có bé gái rơi xuống nóc thang máy ở tầng 17 của tòa nhà, ngay sau đó cháu bé được mọi người cứu ra và cố gắng hết sức để cấp cứu cho cháu bé, tuy nhiên mọi nỗi lực dường như không có tác dụng.
Ngay sau đó cháu bé được đưa đến bệnh viện Coney Island cấp cứu, nhưng đã quá muộn, do bị rơi ở độ cao xuống mà cháu bé còn quá nhỏ nên đã không chịu được cú sốc và trấn thương khiến cháu bé qua đồi ngay tại bệnh viện.

Cháu bé thiệt mạng do thang máy không có cabin

Người dân sống tại tòa nhà cho biết chiếc thang máy thường xuyên xảy ra sự cố, ông cho biết các sự cố đã xảy ra nhiều lần, đây không phải là lần đầu. thậm chí 1 người đàn ông còn đưa ra bức ảnh làm minh chứng ông đã chụp khoảng 8 tháng trước đó khi ông sử dụng thang máy, lúc này thang máy mở cửa nhưng mặt sàn thang máy đỗ cao hơn so với sàn tầng.
Những người khác trong tòa nhà cũng liên tục lên tiếng về chiếc thang máy tại tòa nhà, họ cho biết cách đây 2 tuần họ cũng mới kiến nghị đến ban quản lý về tình trạng cua thang máy. Những kiến nghị còn chưa được chú ý thì đã xảy ra tình trạng đau lòng.
Chiếc thang máy trục trặc dẫn đến sự cố được kiểm tra vào tháng 8, một số vấn đề được bên thang máy báo cáo lại, tuy nhiên chẳng người dân nào biết họ báo cáo những gì với ban quản lý.
Từ đó cho đến nay thang máy cũng có nhiều lỗi, lúc thì nhốt người, lúc thì nhấn nút nhưng thang không hoạt động. nhưng đau lòng nhất vẫn là sự việc của gia đình nạn nhân, họ không ngờ tới trường hợp thang máy không có cabin vẫn mở cửa khiến con gái non nớt của họ thiệt mạng 1 cách oan ức.
Hiện tại ban quản lý tòa nhà không có phát ngôn nào về sự cố vừa xảy ra hay tình trạng của thang máy hiện tại như thế nào.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháu bé thiệt mạng do thang máy không có cabin

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp