Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hướng dẫn sử dụng cho thang máy cuốn

Thang máy cuốn là thiết bị chuyên được lắp ở các trung tâm thương mại, khu mua sắm, siêu thị. Loại thang này nhìn qua thì rất dễ sử dụng, người sùng không cần phải bấm nút, chờ đợi mà chỉ cần bước lên cho đúng vị trí bậc thang để tránh bị ngã khi thang di chuyển.

Trên lý thuyết thì loại thang máy này dễ sử dụng nhất, nhưng trên thực tế nó lại không phải như vậy. Gần đây loại thang này thường xảy ra các sự cố dẫn đến thương vong cho người sử dụng.
Vậy để đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy người sử dụng nên biết về hướng dẫn sử dụng của nó như:
Khi sử dụng thang nên nắm tay vịn của thang để giữ thang bằng trong trường hợp người khác va chạm vào dẫn đến ngã không kiếm soát.

Hướng dẫn sử dụng cho thang máy cuốn

Cần nhìn lại y phục giầy dép khi sử dụng để tránh tình trạng vạt áo, quần, khăn, giây dày dép bị cuốn vào khe thang dẫn đến ngã hoặc kẹt người.
Không nên sử dụng thang cuốn để mang vác hành lý cồng kềnh gây ảnh hưởng đến người khác hoặc rơi trận vào người dẫn đến ngã.
Khi sử dụng thang nên đứng cố định vào 1 bên để dành chỗ cho người khác khi vội có thể di chuyển qua mà lên trên hoặc xuống dưới.
Khi  bắt đầu vào thang hoặc kết thúc chuyến đi thì chú ý bước chân cho chính xác để tránh ngã hoặc gây ùn tắc cho người khác.
Nếu trường hợp thang gặp sự cố thì không nên cố tình sử dụng để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh thì mỗi người nên tự trang bị cho mình những kiến thức nhất định về thang cuốn nói riêng và thang máy nói chung.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hướng dẫn sử dụng cho thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp