Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sự thật ít biết của nút bấm thang máy

 Nút bấm thang máy là một bộ phận nhỏ của thang máy, nó được gắn ở bảng điều khiển trong cabin thang máy và bảng điều khiển ở các tầng có thang máy.

Bảng điều khiển làm nhiệm vụ gửi tín hiệu đến trung tâm đầu não của của thang máy để thang di chuyển đến đónhoặc trả hành khách di chuyển trong thang.
Vì đấy là nút bấm chuyển tín hiệu đến đầu não của thang máy nên mọi người khi sử dụng thang máy đều nhấn nút không kể người lớn hay trẻ nhỏ. Tuy nhiên người ta lại không ngờ đến những vấn đề của thang máy như.
Nút bấm thang máy chứa nhiều vi khuẩn nhất trong các vật dụng hàng ngày.

Những sự thật ít biết của nút bấm thang máy

Nếu nhìn qua thì chẳng ai bảo nút bấm thang máy tải khách bẩn cả, vì nó nằm trên vách cabin và có khoảng cách với mặt đật khá cao. Tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu vi khuẩn, vi trùng thì cho rằng đây là nơi chứa lượng vi khuẩn nhiều gấp 20 lần so với bồn cầu nhà vệ sinh.
Mới nghe qua thì ai cũng bị ngạc nhiên về thông báo nào, nhưng thực tế thì đó hoàn toàn chính xác, vì bồn cầu thực chất rất bẩn, nhưng nó lại thường xuyên được sử dụng các loại nước tẩy rửa diệt vi khuẩn, còn nút bấm thang máy thì hầu như không được tẩy rửa, đặc biệt không sử dụng các chất tẩy rửa.
Nút bấm thang máy chỉ để làm cảnh
Theo như giám đốc điều hành tập đoàn thương mại, công nghiệp quốc gia thang máy cho biết rằng ngay từ những năm 1990 thì pháp luật mỹ đã đưa ra quy định rằng khoảng thời gian mở cửa thang máy phải đủ dài để những người khuyết tật, người già có kịp thời gian vào thang máy, chính vì vậy nút đóng nhanh của thang máy bị loại bỏ chức năng ngay từ thời điểm đó. Nhưng cho đến hiện tại nó vẫn tồn tại trong tất cả các thang máy, chính vì vậy người ta cho rằng nút bấm này chỉ để làm cảnh trong cabin thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sự thật ít biết của nút bấm thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp