Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguyên nhân khiến người phụ nữ kẹt trong thang máy

Nạn nhân là người phụ nữ bị kẹt lại trong thang máy cả tháng trời mới phát hiện ra là do thang máy bị hỏng tại khu dân cư Hoa Đô của Thành Phố Tây An, Tỉnh Thiểm Tây Trung Quốc.

Chiếc thang máy gặp sự cố, các nhân viên thang máy khi đến sửa chữa thang thì phát hiện chiếc thang kẹt giữa tầng 10 và tầng 11 của tòa nhà. Họ đã kiểm tra bằng cách hỏi lớn xem có ai trong thang máy hay không, tuy nhiên không có ai trả lời, họ cho rằng không có ai trong thang máy. Vì thế họ nhanh chóng cắt điện thang máy chứ không sửa chữa như thường lệ.
Sau đó công ty thang máy nghỉ tết âm lịch hơn 1 tháng trời, cuối cùng họ trở lại làm việc sau đó 1 tháng, khi họ quay trở lại sửa thang thì mới phát hiện xác phụ nữ chết trong thang máy.

Nguyên nhân khiến người phụ nữ kẹt trong thang máy

Nạn nhân là người phụ nữ 43 tuổi sống ở tòa nhà, hiện bà này sống 1 mình trong căn hộ nên khi bà bị kẹt lại trong thang máy tải khách không ai đi tìm nên không phát hiện ra.
Sau khi tìm được xác nạn nhân cơ quan chức năng đã tiến hành giám định, trên người nạn nhân không có bất cứ bằng chứng nào về chấn thương, vì vậy loại bỏ khả năng đây là 1 vụ giết người.
Tuy nhiện hiện cơ quan chức năng đang làm việc với công tay bảo dưỡng chiếc thang máy bởi tuy họ không gây ra cái chết của nạn nhân nhưng họ lại chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm cho người phụ nữ. nếu như họ mở cửa thang máy ra để kiểm tra trước khi cắt điện thì đã không có sự cố đau lòng xảy ra.
Để hạn chế hết những sự cố xảy thương tâm tưng tự xảy ra thì các nhân viên thang máy phải làm việc có trách nhiệm hơn, nếu trước khi sửa chữa nên kiểm tra và đề biển cho những người muốn sử dụng thang máy được biết, nếu muốn cắt điện thang máy thì cần phải kiểm tra kỹ lưỡng thì mới cắt thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguyên nhân khiến người phụ nữ kẹt trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp