Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Làm ngã cháu do bước hụt chân thang máy cuốn

Sự việc xảy ra khiến những người có mặt không kịp chở tay để giúp đỡ, khiến cháy bé 4 tháng tuổi bị rơi từ trên cao xuống dẫn đến thiệt mạng.

Sự việc xảy ra ở trung tâm thương mại ở Thượng Hải, Trung Quốc khi gia đình gồm: mẹ, bà và chị gái em bé 4 tháng tuổi đưa em cùng đi mua sắm tại trung tâm mua sắm này, toàn bộ sự việc xảy ra trong tích tắc, tất cả được camera an ninh ghi lại rất chi tiết.
Theo như hình ảnh từ camera an ninh của trung tâm thương mại ghi lại thì người bà bế nạn nhân là cháu bé 4 tháng tuổi, còn mẹ nạn nhân thì dắt theo chị gái còn nhỏ, khi tiến đến cầu thang cuốn thì người bà bé cháu bước xuống trước nhưng do bị bước hụt chân lúc thang cuốn đang di chuyển khiến bà bị ngã chúi sang 1 bên, do bị mất thăng bằng nên bà đã không làm chủ được và làm ngã cháu bé qua thành tay vịn thang máy xuống đất.

Làm ngã cháu do bước hụt chân thang máy cuốn

Khi sự việc xảy ra mẹ cháu bé cũng đi bên cạnh nhưng không làm được gì do sự việc xảy ra quá nhanh. Bà cháu bé đã cố gắng níu để giữ cháu lại nhưng không kịp khiến cháu bé rơi xuống mặt đất từ trên cao nên dẫn đến thiệt mạng.
Rất may chị gái của nạn nhân đã không gặp vấn đề gì khi mà người mẹ và bà nạn nhân mãi chạy xuống cầu thang để lao theo nạn nhân. Chị gái của cậu bé khoảng 3 tuổi cũng bị ngã nhào xuống thang máy đang di chuyển, rất may là tay, chân của cháu không bị kẹt vào các khe bậc thang.
Sự việc là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh khi cho con mình đến những nơi công cộng, nhất là khi sử dụng thang máy, thang cuốn thì cần chú ý hơn nữa, vì có như vậy mới giảm đi những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Làm ngã cháu do bước hụt chân thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp