Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguy hiểm khi cho chó đi thang máy

Nuôi chó, mèo là sở thích của nhiều người, vì vậy bất chấp là ở chung cư thì một số người vẫn nuôi chó, mèo như bình thường.

Do ở chung cư là nhà cao tầng, vì vậy khi nuôi chó, mèo thì cũng phải cho chúng sử dụng thang máy để di chuyển như con người. nhưng do chúng là động vật nên khi cho chúng sử dụng các thiết bị hiện đại này người sử dụng phải cẩn thận, nếu không sẽ đẩy chúng đến chỗ nguy hiểm.
Đã có rất  nhiều sự cố xảy ra với chó, mèo khi chúng ở chung cư. Một cô nàng chó xinh đẹp là giống lai giữa Labrador và Collie trong khi theo chủ đi dạo, lúc vào thang máy do chủ nhân không chú ý nên dẫn đến tình trạng dây xích chưa vào hết trong cabin mà bị vướng ở cửa, khi thang máy di chuyển lên tầng thứ 2 thì dây xích bị kéo căng ra và bị kéo lên trên. Mặc dù cô chủ nhỏ đã cố gắng bấm nút dừng thang máy khẩn cấp nhưng không ăn thua, cuối cùng dây xích kéo căng khiến con chó bị xiết chặt cổ dẫn đến qua đời.

Nguy hiểm khi cho chó đi thang máy

Đây không phải sự cố đầu tiên, đã có rất nhiều các sự cố xảy ra với chó khi sử dụng thang máy, tất cả các sự cố này hầu hết đều liên quan đến dây xích bị vướng vào cửa thang máy dẫn đến chó bị xiết chặt cổ dẫn đến tắt thở.
Ngoài chó ra thì các khu chung cư cũng hay có người nuôi mèo, nuôi mèo thì ít gặp những nguy hiểm với thang máy nhưng lại thường gặp nguy hiểm với các cửa sổ.
Hiện tượng mèo bị rơi từ cửa sổ nhà cao tầng xuống đất đã từng xảy ra nhiều lần, và đa phần các trường hợp này đều không sống sót được do bị rơi từ độ cao xuống.
Để đảm bảo an toàn cho vật nuôi ở gia đình cao tầng thì người nuôi nên chú ý cẩn thận hơn nữa, có những biện pháp bảo quản vật nuôi để tránh các trường hợp đau lòng xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguy hiểm khi cho chó đi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp