Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngã trên thang máy vì say rượu

Say rượu vốn là một hành vi không kiểm soát được của con người, chính vì vậy những người say rượu thường hành động rất điên khùng, hơn nữa họ còn không làm chủ được hành động của mình, chính vì vậy nó dễ dẫn đến những tai nạn cho chính bản thân hoặc cho những người xung quanh.

Sự cố mới nhất xảy ra với một người đàn ông trung niên, anh ta sử dụng thang máy trong lúc đang say rượu, kết quả là gặp nạn khi bị ngã đập đầu xuống sàn trong tình trạng người lộn nhào.
Toàn bộ sự việc được camera của ga tàu điện ngầm ghi lại khá chi tiết, tại thang máy cuốn của ga tàu điện ngầm đang di chuyển, nam thanh niên đã bước nhầm vào phần thang máy đang di chuyển lên để di chuyển xuống, cuối cùng mặc dù anh đa bước lên thang máy nhưng vẫn tiếp tục di chuyển bằng chân xuống từng bậc thang.

Ngã trên thang máy vì say rượu

Do di chuyển mãi không được nên anh ta nhanh chóng trèo lên lan can với hi vọng di chuyển nhanh hơn.
Do lúc này đang say rượu nên anh ta không nhận ra sự nguy hiểm của vấn đề, cuối cùng anh ta đã gặp nạn sau khi trèo lên lan can và trượt nhanh xuống dưới từ mặt phẳng khá dốc, mọi chuyển tưởng chừng như anh ta gặp may cho đến khi vấp phải một biển hiệu lồi lên và ngã lộn đầu sang phần thang máy bên kia.
Phần vì bất ngờ do bị trượt nhanh và gặp vật cản bất ngờ, phần vì do quá say rượu nên anh ta không làm chủ được bản thân dẫn đến việc ngã không kiểm soát. Sau khi bị ngã anh ta nằm bất động trên sàn trước cửa thang máy chiều di chuyển xuống trước sự chứng kiến của nhiều người.
Do sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người xung quanh không kịp can thiệt hay giúp đỡ nạn nhân mới xảy ra sự việc đáng thương như vậy.
Bài học đắt giá cho những người say xỉn, nhất là những người thường xuyên uống rượu, nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn có ngày sẽ gặp phải những trường hợp tương tự.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngã trên thang máy vì say rượu

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp