Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những vấn đề mọi người nên học hỏi

Văn hóa xếp hàng chờ thang máy.
Cầu thang máy là thiết bị phổ biến ở các nước phát triển, còn với với Việt Nam thì nó chỉ phổ biến ở các thành phố lớn vài năm trở lại đây, vì vậy có rất nhiều những trường hợp chưa quan tâm tới cái văn hóa chờ thang máy và sử dụng thang máy.

Tại các quốc gia phát triển mạnh người ta có những quy định về văn hóa sử dụng thang máy rất rõ ràng như người chờ thang máy phải đứng về 2 phía cửa thang, khi cửa mở thì người bên trong có đủ lối đi ra 1 cách thoải mái mà không phải len lách, sau khi người trong thang đi ra thì người chờ thang mới đi vào.
Hiện nay ở các cửa thang máy tại các tòa nhà chung cư, tòa nhà văn phòng luôn xảy ra tình trạng xô đẩy, chen chúc khi sử dụng thang máy, nhất là những nơi quá tải thang máy thì những tình trạng này xảy ra rất kinh khủng khi chen lấn, xô đẩy...

Những vấn đề mọi người nên học hỏi

Đứng tại thang cuốn.
Thang cuốn là thiết bị có mặt ở tất cả các siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm. tuy nó ít bị quá tải nhưng hầu hết những người sử dụng vẫn chưa chú ý cách sử dụng, hầu hết mọi người đều sử dụng 1 cách bản năng, họ không chú ý đi đứng thế nào cho theo hệ thống, văn minh, lịch sự, cứ bước vào thang máy điểm nào thì họ đứng ngay điểm đó chứ không có ý xếp thành hàng lối.
Nhường đường cho người đi bộ.
Do lưu lượng giao thông quá đông đúc nên ở khắp các cung đường trên thành phố đều có đường sang đường dành cho người đi bộ, tuy nhiên có rất nhiều sự cố tai nạn xảy ra do những người di chuyển bằng ô tô xe máy không chịu nhường đường cho người đi bộ nên dẫn đến tình trạng nói trên.
Vấn đề nhường đường cho người đi bộ là vấn đề hầu hết các tài xế tại Việt Nam cần phải học hỏi theo những tài xế tại các nước phát triển.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những vấn đề mọi người nên học hỏi

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp