Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cảnh báo nguy hiểm khi cho trẻ đi thang máy

Trẻ nhỏ thường rất hiếu động, chính vì vậy khi sử dụng thang máy chúng sẽ rất hay tò mò, thường nhấn nút, cậy khe cửa, đứng dựa vào cửa hoặc nghịch ngợm nhiều thứ khác ở thang máy. Vì vậy khi cho trẻ sử dụng thang máy người lớn phải hết sức chú ý để tránh gây ra những nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Nhiều phụ huynh thường chiều con khi sử dụng thang máy, như vậy không chỉ gây phiền phức cho người khác, gây hỏng hóc cho thang máy mà còn gây nguy hiểm cho tính mạng của chúng. Để đảm bảo an toàn các bậc phụ huynh nên chú ý tới các vấn đề khi cho trẻ sử dụng thang máy:
Không để trẻ ngồi lên vai khi sử dụng thang máy:
Nếu cho trẻ ngồi lên vai chúng sẽ cao lên đến trần thang máy, lúc này chúng thường với tay kéo trần thang sẽ rất nguy hiểm, nó có thể gây rơi trần dẫn đến tai nạn.

Cảnh báo nguy hiểm khi cho trẻ đi thang máy

Không để trẻ đứng dựa vào cửa thang.
Thang máy là máy móc thiết bị nên khi hoạt động vẫn có thể xảy ra lỗi, sự cố. trường hợp cửa thang máy mở ra khi không có cabin đã từng xảy ra, tuy nhiên những sự cố dạng này thường vô cùng hiếm nhưng không có nghĩa là chúng không xảy ra. Vì vậy để đảm bảo an toàn thì không để trẻ nhỏ đứng gần cửa thang máy quá, không dựa vào thang máy, ngay cả với người lớn hành động này cũng cần tránh xa.
Không nô đùa, nhảy nhót trong thang máy.
Nguyên tắc hoạt động của thang máy rất an toàn, tuy nhiên vẫn cần tránh trường hợp nhảy nhót nô đùa trong thang máy dẫn đến mất thăng bằng ngã. Ngoài ra hành động trên có thể vô tình khiến thang bị rung lắc gây ảnh hưởng nhiều đến phần kết cấu của thang gây nguy hiểm về lâu dài.
Không mang đồ dễ cháy nổ vào thang máy.
Cabin thang máy rất nhỏ, vì vậy tránh trường hợp mang theo những thiết bị dễ cháy nổ, hoặc loại bóng bay bơm ôxy vào thang máy, như vậy có thể dẫn đến cháy nổ dẫn đến tình trạng bỏng hoặc bị nhốt lại trong thang mà không có lối thoát.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cảnh báo nguy hiểm khi cho trẻ đi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp