Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Gặp tai nạn vì đi giày cao gót

Sự việc xảy ra tại ga tàu điện ngầm ở Nam Ninh, Trung Quốc. một người phụ nữ bất ngờ gặp sự cố khi đang di chuyển bằng thang máy cuốn. toàn bộ sự việc được camera giám sát tại ga tàu ghi lại rất chi tiết.

Khi người phụ nữ bước lên thang máy cuốn, thang máy bắt đầu di chuyển thành các bậc lên cao, lúc này gót giày bị chới với do đứng chưa gọn vào lòng của bậc thang khiến nạn nhân mất cân bằng và ngã ngửa ra phía sau.
Do mất thăng bằng ngã nhào từ trên cao xuống nên nạn nhân bị lăn nhiều vòng qua các bậc thang máy cuốn và lăn xuống chân cầu thang mà không ai kịp trợ giúp gì.
Lúc này cũng có người ở gần đó tuy nhìn bà này không có động thái gì muốn giúp đỡ cô gái khi đã bị ngã nhiều vòng xuống đất. rất may sau đó có 1 nhân viên vệ sinh của ga tàu điện ngầm chạy đến giúp đỡ và gọi cứu thương.

Gặp tai nạn vì đi giày cao gót

Ngay sau đó nạn nhân được đưa vào phòng y tế của ga tàu điện ngầm, tuy vết thương không quá nghiêm trọng nhưng nạn nhân cũng bị bầm tím hết cả  người do lúc ngã va đập vào thành các bậc thang cuốn.
Thang máy cuốn vốn là thiết bị rất dễ sử dụng, tuy nhiên nó lại được khuyến cáo không cho trẻ nhỏ dưới 10 tuổi sửa dụng 1 mình, hơn nữa đối với người già hoặc người chưa sử dụng loại thang máy này lần nào cũng cần có người trợ giúp để tránh những tình huống nguy hiểm.
Đặc biệt đối với trẻ nhỏ khi cho sử dụng thang máy cuốn cần chú ý giày dép, quần áo, túi xác vì nó rất dễ bị cuốn vào khe hở của bậc thang dẫn đến kéo người sử dụng ngã xuống bậc thang dễ gây kẹt tay, chân, thậm chí mặt mũi vào khe hở này dẫn đến bị thương nặng.
Đối với người lớn khi sử dụng cũng nên chú ý đến trang phục, giày dép để tránh trường hợp tương tự có thể xảy ra, nó có thể khiến nạn nhân bị ngã và va đập vào bậc thang cuốn dẫn đến bị tổn thương vùng đầu hoặc trầy xước các bộ phận khác trên cơ thể.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Gặp tai nạn vì đi giày cao gót

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp