Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lưu ý khi cho trẻ em sử dụng thang máy cuốn

Trước tình hình các vụ tai nạn liên quan đến thang máy cuốn ngày càng nhiều, gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi sử dụng loại thang máy này thì những lời khuyến dành cho các bậc phụ huynh khi cho con em sử dụng thang máy là:

Luôn ở bên cạnh bé.
Trẻ em nói chung và những bé dưới 5 tuổi nói riêng nên hạn chế sử dụng thang máy, nếu có sử dụng phải là người lớn bế chứ không để bé đi bộ. còn với những bé lớn hơn các bậc phụ huynh chú ý nắm tay, cho con đứng cao hơn mình 1 bậc vào vị trí chính giữa bậc thang, không đứng tựa vào tay vịn 2 bên thang cuốn hoặc tựa vào mép tường khi đi thang máy.

Lưu ý khi cho trẻ em sử dụng thang máy cuốnHướng dẫn trẻ giữ chắc tay vịn.
Trong khi các bé không được phép tựa vào lan can, tay vịn khi thang đang di chuyển thì các bậc phụ huynh cũng phải chú ý đến giày dép, trang phục để tránh những nguy hiểm cho bản thân và gây nguy hiểm cho con như trường hợp đi dép cao trượt ngã hoặc mãi nghe điện thoại dẫn đến đứng không vững trên bậc thang dẫn đến té ngã. Nếu  là thang máy bình thường cha mẹ phải giữ cửa cho con vào, ra trước.
Hạn chế những khu vực quá đông người.
Nếu cứ cố cho trẻ chen chúc vào thang máy hoặc thang cuốn chật ních người có thể dẫn đến những rủi do. Như thang máy có thể bị kẹt thang dẫn đến ngạt do thiếu không khí, thang cuốn có thể bị ngã do 1 người ngã kéo theo những người khác ngã liên hoàn trồng chất lên nhau.
Nhắc nhở trẻ khi chúng quá hiếu động.
Với những đứa trẻ nghịch ngợm, hiếu động thì phải thường xuyên nhắc nhở để trẻ không chạy, nhay hoặc đùa nghịch gây ảnh hưởng đến người khác và có thể là nguy hiểm cho chính bản thân chúng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lưu ý khi cho trẻ em sử dụng thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp