Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hà Nội đình chỉ các quán Karaoke

Theo thống kê hiện toàn Thành Phố có tới 1.600 cơ sở kinh doanh quán Karaoke, trong số đó chỉ có khoảng 1.200 cơ sở được cấp phép. Trong đó có một số quận có cơ sở kinh doanh lớn sóc sơn 115 cơ sở, chương mỹ 105 cơ sở, hà đông 102 cơ sở, đông anh 101 cơ sở, cầu giấy 99 cơ sở, đống đa 79 cơ sở, long biên 80 cơ sở, hoài đức 68 cơ sở.

Do có quá nhiều quán hoạt động trên địa  bàn nên cơ sở chức năng không quản lý kiểm soát hết được. nhưng sau vụ cháy tại cơ sở kinh doanh trần thái tông Cầu Giấy thì các cơ sở kinh doanh đã ra quân kiểm soát các cơ sở để có biện pháp với những nơi không đạt tiêu chuẩn.
Sau khi ra quân kiểm tra cơ quan chức năng đã xử phạt 91 trường hợp sai phạm, đình chỉ hoạt động 7 cơ sở, tháo dỡ 52 biển hiệu sai phạm tại các quán karaoke.

Hà Nội đình chỉ các quán Karaoke

Tất cả những cơ sở không đủ tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy, những cơ sở vi phạm an toàn sử dụng thang máy đều bị đình chỉ chờ khắc phục.
Đa số các cơ sở kinh doanh karaoke đều là được trang trí rất quy mô, hầu hết các quán này đều được bịt kín bưng về mặt tiền để tiện cho việc trang trí mặt tiền của quán. Cả những thiết bị trang trí ở mặt tiền và các thiết bị nội thất được trang trí trong quán đều là những thiết bị dễ bắt lửa và dễ cháy. Vì vậy khi gặp lửa thì sẽ bùng phát rất nhanh. Giống như quán 68 Trần Thái Tông là 1 điển hình, lửa bén rất nhanh và nhanh chóng lan sang nhà hàng xóm thiêu rụi hết mọi nơi.
Để đảm bảo cho khách đến giải trí, ca hát tại các quán karaoke thì chủ quan cần phải đảm bảo về an toàn cháy nổ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hoạt động ổn định, các dụng cụ chống cháy nổ phải thường xuyên được kiểm tra, thử để đảm bảo khi có cháy sẽ có thiết bị dập lửa. đồng thời hệ thống thoát hiểm phải đảm bảo an toàn cho người dân, thang máy phải đạt đủ các tiêu chuẩn chất lượng an toàn, có như vậy mới đảm bảo được sự an toàn cho các thượng khách khi họ đến giải trí tại bất cứ điểm karaoke nào.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hà Nội đình chỉ các quán Karaoke

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp