Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cậu bé gặp nạn khi chơi đùa bên thang máy cuốn

Sự việc xảy ra ở thang máy cuốn được camera ghi lại được xác định là ở nhà ga tại Istanbul Thổ Nhĩ Kỳ, nạn nhân là cậu thiếu niên, cậu gặp nạn khi đang đùa nghịch.

Toàn bộ sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nạn nhân cũng không còn là trẻ nhỏ, cậu có thể trong tầm tuổi thiếu niên, nhưng do vô tình và quá đùa nghịch nên đã gặp  phải sự cố với thang máy cuốn.
Cậu nhanh chóng chạy lao về phía thang máy cuốn dang hoạt động, có thể do đùa nghịch hoặc do không chú ý nên cậu bị nhầm bên thang cuốn. cậu chạy lên chiếc thang máy đang di chuyển theo chiều xuống, khi chạy lên được 2, 3 bậc thì bất ngờ bị trượt chân, ngã xuống lúc này do tay bị kẹt vào khe thang cuốn với thành thang nên cậu bị trôi mạnh xuống theo chiều thang đang hoạt động.

Cậu bé gặp nạn khi chơi đùa bên thang máy cuốn

Do bị mắc tay nên cậu không xoay sở kịp khi thang di chuyển đến những bậc cuối cùng, cậu đã bị kẹp chân vào khe của bậc thang.
Đi ngay sau cậu là người phụ nữ, rất may bà nhanh chóng phát hiện sự việc bà chạy lại lôi được cậu bé, hô hoán mọi người tắt thang cuốn kịp thời. rất may người phụ nữ nhanh chí chứ không nạn nhân có thể đã bị nuốt chửng vào khe thang cuốn giống như 1 người phụ nữ ở Trung Quốc trước đó.
Camera ghi lại ngay khi cậu bé bị ngã xuống, lúc thang di chuyển đến bậc thang cuối thì một bậc thang cuốn như xảy ra sự cố, nó bung xuống khiến khe hở rộng hơn và nuốt chân nạn nhân xuống dưới.
Đã có nhiều các sự cố liên quan đến thang máy, thang cuốn xảy ra. Khuyến cáo cho người sử dụng là không để trẻ nhỏ sử dụng thang máy, thang cuốn 1 mình. Tuy nhiên trong trường hợp của cậu bé người Thổ Nhĩ Kỳ lại là bài học cho những người khác, nhìn qua vóc dáng cậu có thể đã là 1 thiếu niên, vì vậy việc sử dụng thang máy, thang cuốn sẽ không còn nguy hiểm như trẻ nhỏ, tuy nhiên do cậu quá hiếu động, chạy nhảy nên mới xảy ra sự cố.
Để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người di chuyển cùng thì khi sử dụng thang máy, thang cuốn người sử dụng nên có thái độ nghiêm túc, không chạy nhảy, nô đùa, không dựa lưng vào thành thang cuốn, không đứng ngược chiều, không di chuyển ngược chiều của thang đang di chuyển, đứng đúng vị trí quy định, tay vịn vào thành thang cuốn…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cậu bé gặp nạn khi chơi đùa bên thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp