Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mẹo vặt dùng thang máy

Cách sử dụng mẹo là điều vô cùng đơn giản, nó sẽ giúp con người tiết kiệm được vô số thời gian nếu các bạn sử dụng những mẹo vặt này.
Cách mở nút chai.

Phổ biến nhất của loại chai này là chai rượu vang, nếu không có dụng cụ mở chai nhiều người phải chịu chào thua chai rượu vì không mở được nút chai. Tuy nhiên nếu có mẹo vặt này trong tay thì sẽ không cần phải chờ đến dụng cụ mở nút chai.
Trước tiên bạn nên quấn phần đế chai vào 1 chiếc khăn bông dày hoặc có thể nhét nó vào chiếc giày, sau khi đã giữ chai chắc chăn thì hãy cẩn thận, từ từ đập nó vào thân cây, bức tường, thao tác từ tốn, nhẹ nhàng chỉ trong phút chốc chiếc nút chai sẽ từ từ chạy ra khỏi miệng chai 1 cách nhanh chóng.
Sau khi nút chai đi ra được khoảng 1 nửa thì bạn chỉ việc từ từ rút nốt chiếc nút chai ra khỏi miệng chai là xong.

* Kiểm tra chất lượng xăng.

Thông thường người đổ xăng không biết được chất lượng xăng mình đổ có tốt hay không, nhưng họ lại không có cách nào kiểm tra được chất lượng xăng. Bây giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm với mẹo nhỏ kiểm tra chất lượng xăng này. Bạn có thể dùng 1 tờ giấy trắng sau đó những vào hộc đựng xăng trong xe, ngay sau đó lôi ra và thổi cho xăng trên tờ giấy khô đi, nếu sau khi xăng khô mà vết xăng trên giấy chỉ mờ mờ 1 chút thì xăng đó có chất lượng khá tốt, và ngược lại nếu sau khi xăng trên giấy khô nhưng để lại màu nhờ nhờ trên giấy thì đấy là xăng có pha nhiều tạp chất khác.
Nếu ai chưa thực sự yên tâm với chất lượng xăng hàng ngày mình đổ thì có thể thực hiện theo cách này để kiểm tra và tìm ra cây xăng uy tín, đáng tin cậy để đổ xăng.

Mẹo vặt dùng thang máy

* Mẹo nhỏ với thang máy.

Nếu một người đang vô cùng vội vã nhưng khi sử dụng thang máy lại bị dừng tầng đón khách liên tục sẽ tạo cảm giác vô cùng bực mình và bức xúc. Nhưng với một mẹo nhỏ tí này có thể giúp ích rất nhiều cho bạn khi sử dụng thang máy mà đang vội.
Nếu có một mình bạn trong cabin thang máy bạn có thể không cho phép thang dừng ở bất cứ tầng nào 1 cách dễ dàng. Cách đơn giản này là bạn chỉ cần ấn nút tầng cần đến sau đó nhấn nút đóng cửa thang máy trong suốt quá trình thang di chuyển, như vậy thì bạn có thể thoải mái tận hưởng 1 mình trong thang máy mà không bị dừng ở tầng nào cho đến khi bạn đi ra.
Tuy nhiên cách làm này chỉ nên áp dụng trong trường hợp bạn quá vội chứ không nên áp dụng trong mọi trường hợp, vì như vậy sẽ rất gây ảnh hưởng đến những người khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mẹo vặt dùng thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp