Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy chung cư Capital Garden

Khoảng 7h tối tại chung cư capital garden Trường Chinh đã xảy ra một vụ hỏa hoạn bất ngờ, khiến các cư dân trong tòa nhà được phen hú vía và tháo chạy toán loạn.

Cư dân cho biết vào tầm giờ đó các gia đình hầu hết có mặt ở nhà để chuẩn bị cơm nước, ngay lúc đó nghe loáng thoáng tiếng 1 số cư dân hô hoán, thông báo có cháy. Thấy vậy mọi người liền nhanh chóng chạy ra phía thang máy để di chuyển xuống dưới mặt đất.
Mọi người vừa chạy vừa hô hoán những người còn lại để cùng biết mà chạy thoát thân. Do đám cháy mới bắt đầu nên những hộ gia đình ở trên cao vẫn cố tình thoát xuống dưới bằng thang máy.
Đám cháy được phát hiện tại phòng 1115 của tầng 15, đám cháy bùng khá nhanh nên các phòng bên cạnh cũng sợ bị liên lụy, họ cũng phải tháo chạy thật nhanh để đảm bảo sự an toàn cho tính mạng.
Khi phát hiện đám cháy người dân nhanh chóng thông báo với ban quản lý nhưng không được nên họ nhanh chóng gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy để nhanh chóng khống chế đám cháy.

Cháy chung cư Capital Garden

Ngay lập tức đội cứu hỏa có mặt và họ nhanh chóng khống chế đám cháy trong vòng 20 phút.
Do được phát hiện kịp thời nên đám cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nó đã kịp thiêu rụi một số những đồ đạc trong căn hộ nơi đám cháy bắt đầu.
Nguyên nhân đám cháy vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ, có thể do gia chủ quên bếp ga hoặc có thể do chập điện nên xảy ra sự cố.
Để hạn chế những sự cố tương tự thì những người sống ở các khu chung cư, nhà tập thể nên hết sức chú ý trước khi ra khỏi nhà để tránh gây ra các sự cố hỏa hoạn gây thiệt hại cho gia đình và gây ảnh hưởng tới bản thân.
Hơn nữa người dân cần chú ý khi xảy ra các sự cố hỏa hoạn ở các tòa nhà cao tầng thì nên chú ý cần tránh xa thang máy, sử dụng thang máy khi có hỏa hoạn như những gia đình ở trên là sai quy định, nó có thể là nguyên nhân dẫn đến nguy hiểm cho bản thân.
Ngoài ra những người sống ở các tòa nhà cao tầng nên học để nắm bắt được những kỹ năng thoát hiểm trong các trường hợp hỏa hoạn để tránh khỏi những lúng túng và nguy hiểm cho bản thân khi có sự cố xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy chung cư Capital Garden

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp