Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn đầu tiên sử dụng cầu thang trượt tại Việt Nam

Tập đoàn Fusion là một trong những tập đoàn chuyên phát triển, xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn. để đem lại sự mới lạ trong quá trình xây dựng để đem lại cho người sử dụng những trãi nghiệm thú vị mới.

Đại diện của tập đoàn cho biết họ luôn hướng đến sự khác biệt, và muốn cung cấp cho du khách những trải nghiệm mà không thể khách sạn nào có được.
Mới đây nhất tập đoàn đang tiến hành xây dựng dự án mới tại Vũng tàu, khu nghỉ dưỡng này sẽ toàn toàn khác với các khu nghỉ dượng khác về việc chế tạo thiết bị di chuyển cho du khách. Thay vì sử dụng loại thang máy truyền thống như trước đây thì giờ họ chuyển sang lắp đặt loại cầu thang trượt nối giữa các tầng của khách sạn.
Tất nhiên để đảm bảo lợi ích cũng như sở thích riêng của từng người thì ngoài việc lắp cầu thang trượt họ vẫn tiến hành lắp đặt thang máy như bình thường để dành cho các trường hợp cần thiết hoặc dành cho những người không muốn sử dụng cầu thang trượt.

Khách sạn đầu tiên sử dụng cầu thang trượt tại Việt Nam

Loại thang trượt được thiết kế theo dạng ống trượt, với loại thang này du khách chỉ cần đến ống trượt và chui vào đó, sau 1 vài giây họ sẽ có mặt ở tầng 1 nơi họ mong muốn.
Tuy loại cầu thang này đem lại cảm giác mới lạ cho người sử dụng. tuy nhiên nó có những mặt hạn chế như chỉ có thể trượt xuống, còn di chuyển lên họ vẫn phải sử dụng cầu thang máy hoặc cầu thang bộ. hơn nữa việc trượt cầu thang chỉ đem lại cho du khách những trãi nghiệm mới mẽ vào những trường hợp riêng, còn với những người ăn vận lịch sự hoặc mặc váy vóc thì sẽ rất khó sử dụng loại thang trượt này.
Fusion Suites là tòa nhà 20 tầng với tổng cộng 171 phòng và căn hộ, đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng cao cấp mà là nơi có lối sống hiện đại với hướng nhìn ra biển. đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng duy nhất cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng và nhất là những người yêu thích sự mạo hiểm và muốn tìm kiếm sự khác biệt.
Ngoài dịch vị thang trượt độc đáo và duy nhất tại Việt Nam thì ở đây du khách còn được hưởng các dịch vụ tiện ích khác như spa, hồ bơi vô tận trên tầng thượng, quầy bar, nhà hàng sang trọng, ngoài ra còn có phòng họp, phòng hội nghị nếu du khách có nhu cầu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn đầu tiên sử dụng cầu thang trượt tại Việt Nam

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp