Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phân loại thang máy

* Thang máy sử dụng cáp kéo.

Loại thang máy này là thang máy truyền thống, nó là khơi nguồn của mọi loại thang máy. Cho đến hiện tại loại thang máy này vẫn được thị trường ưa chuộng nhờ những tính năng hợp lý nó đem lại. giá cả phải chăng phù hợp túi tiền với người sử dụng, hơn nữa loại thang máy này độ an toàn rất cao.

Chính vì vậy nó được sử dụng ở rất nhiều nơi như trong xây dựng nhà cao tầng, trong việc khai thác hầm mỏ hoặc trong thăm quan ngắm cảnh du lịch.
Tuy nhiên nếu sử dụng thang máy này thì trong quá trình xây dựng thang máy truyền thống thì phải xây dựng hố thang theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật mà đơn vị cung cấp thang máy đưa ra.

* Thang máy chuyển động bằng trục vít.

Loại thang chuyển động bằng trục vít có ưu điểm là không cần xây dựng hố thang máy. Ngoài ra thì loại thang này cũng rất nhỏ gọn và hoạt động êm ái nên cũng được nhiều người tin dùng.
Tuy nhiên loại thang này chỉ phù hợp với các nhà khoảng 2,3 tầng, nếu cao tầng hơn thì loại thang này không phù hợp.
Thang máy chân không.
Loại thang máy này hoạt động bằng cách là do sự chênh lệch áp suất dưới và trên do cabin tạo ra đẩy thang di chuyển.
Nếu lắp loại thang này thì không cần xây dựng hố pít, phòng máy, giếng thang như loại thang bình thường. nó được lắp đặt gọn nhẹ từ 1,2 ngày là xong.

Phân loại thang máy

Loại thang này cũng phù hợp cho nhà cải tạo vì không cần xây dựng hố thang.
Tuy nhiên loại thang máy này có chi phí lắp đặt rất cao so với loại thang bình thường, hơn nữa tải trọng và số tầng khi lắp loại thang này bị hạn chế rất nhiều so với thang máy truyền thống.

* Thang máy thủy lực.

Là loại thang máy chuyển động bằng hệ thống bơm thủy lực nhò bô truyền động piston. Loại thang này rất tiết kiệm điện năng do công suất tiêu thụ chỉ từ 1,1kw – 2.2kw.
Nhưng nếu sử dụng loại thang này thì khách hàng phải có chi phí rất lớn nhưng độ bền thì sẽ không đảm bảo được như thang truyền thống.
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thang máy để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên loại thang máy được cho là hợp với các công trình thấp tầng, nhà phố, biệt thự…thì loại thang máy sử dụng dây cáp truyền thống là loại thang máy phù hợp nhất cả về giá thành, độ bền bỉ cũng như độ an toàn nó đem lại. hơn nữa loại thang này có tuổi thọ rất cao nếu được bảo trì, bảo dưỡng hợp lý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phân loại thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp