Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Con thoát nạn trong gang tấc do rơi xuống đường tàu

Sự việc khiến những người có mặt không khỏi vàng mắt và hoảng sợ khi chứng kiến sự việc. một cháu bé còn nằm trong xe nôi bị rơi xuống đường tàu trong lúc tàu đang chạy đến gần.

Nguyên nhân sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại rất rõ, sự việc được cho xảy ra tại ga west ở New South Wales, Australia.
Một phụ nữ dắt theo 3 đứa con nhỏ, trong đó có 1 bé còn nằm trong xe nôi, 4 người cùng di chuyển từ thang máy ra, lúc này do bất cẩn và mất tập trung nên người phụ nữ đẩy xe nôi cùng 1 đứa con gái bước ra khỏi thang máy trước.
Sau khi phát hiện ra người con trai  mắc kẹt trong thang máy thì người phụ nữ hốt hoảng chạy lại bấm cửa thang mở ra để dẫn cháu bé ra ngoài. Trong lúc cuống quá người phụ nữ quên mất đứa con đang nằm trên xe nôi, cô vội thả chiếc xe nôi ra sau đó chạy lại mở cửa thang máy.

Con thoát nạn trong gang tấc do rơi xuống đường tàu

Khi đưa được cậu con trai ra khỏi thang máy thì người phụ nữ phát hiện chiếc xe nôi đã lao thẳng xuống đường tàu.
Mọi người xung quanh vô cùng hốt hoảng vì 1 đoàn tàu đang lao đến, ngay lập tức người mẹ nhảy xuống đường tàu đỡ chiếc xe đẩy và con mình dậy. Rất may lúc đó xung quanh có nhiều người nên mọi người kịp nhảy xúm vào kéo hộ người phụ nữ.
Một người đàn ông nhảy xuống đường tàu đưa giúp chiếc nôi và đứa bé lên khỏi đường tàu, những người khác nhanh chóng kéo cả 2 người dưới đường tàu lên. Rất may mắn khi mọi người vừa bước lên khỏi đường tàu thì đoàn tàu lao đến.
Sự thoát chết kỳ diệu của cháu bé khiến mọi người không khỏi hoảng hồn và sợ hãi, sự việc khiến những người chứng kiến và những người xem camera không khỏi giật mình.
Sự việc cũng là bài học cho những người dắt con ra ngoài, đến những nơi công cộng bằng xe nôi. Đây là loại xe rất tiện dụng, nhưng đồng thời nó cũng rất nguy hiểm vì bánh xe rất trơn.
Ngoài ra nó cũng là cảnh báo cho những người thường xuyên đưa con vào thang máy hoặc cho con sử dụng thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Con thoát nạn trong gang tấc do rơi xuống đường tàu

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp