Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chất liệu làm cabin thang máy

Loại thang máy về cơ bản chỉ có 2 loại, một loại là thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. tuy nhiên với cabin thang máy thì người mua thang có nhiều lựa chọn.

 

* Cabin thang máy sử dụng thép phủ sơn.

Thép phủ sơn là dạng cabin thang máy có giá thành rẻ nhất hiện nay, thích hợp sử dụng cho những công trình có mức đầu tư chi phí thấp, hạn chế mức đầu tư xây dựng. lọai này sử dụng sơn riêng nên sẽ rất dễ cho người sử dụng để chọn màu sắc theo sở thích, thẩm mỹ của ngôi nhà.
Như đã nói thì loại này sử dụng sơn phủ, giá thang máy rẻ nên sau thời gian sử dụng sẽ bị bong tróc sơn, ghỉ sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng thiết bị.

* Cabin thang máy Inox tiêu chuẩn.

Loại cabin tiêu chuẩn này được sử dụng thông dụng nhất, nó thường sử dụng loại inox sọc nhuyễn đan sen inox gương để tạo ra điểm nhấn, đồng thời tạo thành gương soi trong cabin thang máy, rất tiện lợi cho người sử dụng.
Lý do loại cabin tiêu chuẩn được sử dụng nhiều nhất được giải thích do được kết hợp với inox gương tạo cảm giác sáng, thoáng, rộng rãi hơn cho cabin. Hơn nữa loại Inox kết hợp này tạo được vẻ sang trọng cho thang máy nên được sử dụng nhiều với các công trình từ tư nhân tới tòa nhà văn phòng.

Chất liệu làm cabin thang máy

* Loại cabin ốp gỗ, cabin bằng kính trong suốt

Loại cabin ốp gỗ tức là loại cabin được sử dụng inox như bình thường, sau đó người sử dụng có thể ốp gỗ theo sở thích hoặc theo nội thất sang trọng của ngôi nhà.
Tuy nhiên loại vân gỗ này sẽ gây tốn chi phí hơn nhiều so với loại cabin tiêu chuẩn như bình thường.
Loại bằng kính trong suốt thì phải được thiết kế hố thang cho phù hợp, vì người sử dụng thang máy sẽ quan sát hết hố thang khi cabin di chuyển, vì vậy phần dây cáp, dây điện…hơn nữa loại cabin này chỉ dành cho những công trình hiện đại, được xây dựng theo thiết kế hợp lý và nơi lắp thang máy có tầm quan sát.
Việc lựa chọn cabin tùy thuộc vào sở thích của từng người, tuy nhiên để có cabin phù hợp nhất với công trình thì chủ đầu tư nên có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chất liệu làm cabin thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp