Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kỷ lục tòa nhà cao nhất thế giới

Burj Khalifa.
Tòa nhà tọa lạc tại Dubai, các tiểu vương quốc ả rập thống nhất, với chiều cao 829,8m thì hiện tại tòa tháp vẫn chiếm giữ vị trí tòa nhà cao nhất thế giới từ khi đi vào hoạt động năm 2010 đến nay.

Tòa tháo được xây dựng từ cốt thép và bao quanh là kính, không chỉ ấn tượng bởi chiều cao mà đây còn được biết đến là nơi có thang máy hoạt động với tốc độ nhanh nhất thế giới. và nhiều những kỹ lục đứng đầu thế giới khác của tòa nhà.
Tháp thượng hải.
Tòa tháp được hoàn thành năm 2016 và chiếm ký lục tòa nhà cao thứ 2 thế giới với chiều cao 632m, đây là tòa tháp đầu tiên được xây dựng theo kiểu xoay lạ mắt, nó được xây kiểu góc xoay 120 độ từ mặt đất lên đến đỉnh tháp, ưu điểm của nó là giúp hạn chế được áp lực gió ở trên cao.
Trung tâm tài chính ping an.

Kỷ lục tòa nhà cao nhất thế giới

Tòa nhà cũng được hoàn thành năm 2016, trở thành tháp cao thứ 4 thế giới với chiều cap 599m, từ sau khi hoàn thành vừa đưa vào sử dụng năm 2016 đến nay tòa tháp đã thu hút được 9.000 du khách đến thăm quan mỗi ngày từ đài quan sát trên cao của tòa nhà.
Tháp lotte world.
Với chiều cao 555m với 123 tầng, tòa tháp có vị trí cao thứ 5 thế giới. ở đây được xây dựng 1 đài quan sát trên tầng cao của tòa tháp, khi du khách đến thăm quan tòa nhà sẽ được sử dụng thang máy nhanh nhất thế giới để lên chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố seoul.
Trung tâm thương mại one world.
Tòa tháp có chiều cao 541m được đặt tên theo tòa tháp bị phá hủy trong sự kiện 11/9. Tòa tháp hiện đứng thứ 6 thế giới về chiều cao.
Trung tâm tài chính CTF quảng châu.
Là một trong những công trình hiếm hoi trên thế giới được sử dụng bên ngoài bằng đất nung, nó được mang yếu tố lịch sử, nó cũng gợi nhớ đến đội quân đất nung tần thủy hoàng. Ngoài ra tòa tháo cao 530m này còn thể hiện được vẻ thân thiện với môi trường ngay từ vật liệu sử dụng xây dựng.
Hiện tại thì những tòa tháp này đang nắm kỷ lục cao nhất thế giới về chiều cao, nhưng trong tương lai các ngôi vị này sẽ nhanh chóng bị thay thế khi mà xã hội ngày càng phát triển, các tòa nhà cao trọc trời không ngừng được xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kỷ lục tòa nhà cao nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp