Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguy hiểm nhà ở cao tầng

Nhà cao tầng vốn là nơi ở lý tưởng của mọi người, ở đấy mọi người dễ dàng thoát khỏi khói bụi, ồn ào của đường phố, ruồi muỗi hoặc mùi của cống rãnh, cũng như hoàn toàn tuyệt đối vì luôn có bảo vệ 24/24h mỗi ngày. Tuy nhiên môi trường lý tưởng này vẫn tồn tại nhiều những nguy hiểm cho cuộc sống hàng ngày.

Những nguy hiểm này xảy ra nhiều nhất với trẻ nhỏ, chúng còn quá nhỏ nên không hiểu được sự nguy hiểm từ cửa sổ, từ ban công, từ thang máy…chính vì vậy người lớn chỉ cần sơ ý chút là có thể chúng đã gặp nguy hiểm.
Một cháu bé gần đây bị ngã thẳng từ lan can hành lang từ tầng 9 xuống đất khiến các bậc phụ huynh trong khu nhà cũng như những người đọc tin không khỏi dùng mình.
Cháu bé được bà trông rất cẩn thận, nhưng hôm xảy ra sự việc bà lơ là cháu trong vòng 2, 3 phút. Nguyên nhân được bà cho biết là do đang dắt cháu đi chơi, nhưng khi ra khỏi nhà bà nhớ chưa đổ rác nên đã quay vào lấy rác đi đổ, khi quay ra không thấy cháu nên bà cứ nghỉ cháu đi theo thang máy xuống dưới nên đã hô hào mọi người xung quanh đi tìm giúp, nhưng khi tìm được cháu thì mọi người đều chết lặng người.

Nguy hiểm nhà ở cao tầng

Trong lúc bà sơ xảy đi lấy rác cháu bé đã đi lại lan can hành lang, chỗ này không có song sắt bảo vệ, cháu bé hiếu động đã trèo lên lan can nên bị ngã xuống dưới.
Ngoài lan can cửa thì cửa sổ, ban công cũng là những điểm mà các bậc phụ huynh trong gia đình cần lưu ý, phải có những thiết bị an toàn để đảm bảo trẻ không thể leo trèo, nghịch ngợm.
Sự việc lơ là trẻ nhỏ không phải lần đầu tiên xảy ra để lại hậu quả nghiêm trọng, ngay trước sự việc không lâu cũng là nạn nhân bị ngã từ trên tầng cao của chung cư xuống đất cũng dẫn đến thiệt mạng, ngay sau đó nguyên nhân được camera an ninh tòa nhà ghi lại, cháu bé gặp nạn sau khi sử dụng thang máy cùng các anh chị, khi ra khỏi thang máy người anh trai bé em mình vào thang máy và nhấn nút lên tầng cao nhất của tòa nhà sau đó chạy ra ngoài. Khi thang máy lên đến tầng trên cùng mở cửa thì em bé đi ra ngoài, phía tầng này không có lan can nên đã bị ngã và rơi xuống đất.
Nhà chung cư mặc dù là môi trường sống lý tưởng, vậy nhưng nó luôn tiềm ẩn những vấn đề nguy hiểm, nhất là với trẻ nhỏ, chính vì vậy nhiệm vụ của các bậc phụ huynh là phải luôn đảm bảo mọi mối nguy hiểm có thế rình rập trẻ, và đặc biệt phải hết sức chú ý tới thang máy, nơi có thể xảy ra bất chắc với trẻ nhiều nhất nếu chúng tự ý tiếp xúc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguy hiểm nhà ở cao tầng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp