Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguyên tắc của người văn minh sử dụng thang máy

Sử dụng thang máy của người Việt Nam vẫn mang tính tự phát, người sử dụng không hầu như không quan tâm tới những vấn đề cũng như phép lịch sự khi sử dụng thang máy.

Để chở thành người văn minh lịch sự khi sử dụng thang máy thì người sử dụng cần chú ý những điểm như:
Đứng chờ thang máy.
Đứng chờ thang máy là thói quen xấu của người việt, họ không ý thức được việc sử dụng thang máy cũng cần có văn hóa mới tạo ra được 1 môi trường văn minh.
Để chở thành người văn mình khi sử dụng thang máy người sử dụng biết đường chờ thang máy 1 cách văn minh, đứng sang 1 bên thay vì đứng trước cửa thang để chờ và chắn lối ra của người trong thang.

Nguyên tắc của người văn minh sử dụng thang máy

Giữ cửa giúp người chưa vào thang kịp.
Những người đứng gần bảng điều khiển hãy tự có trách nhiệm giữ cửa để giúp những người chưa vào thang kịp có thời gian di chuyển vào mà không sợ bị cửa thang kẹp lại khi đang bước giữa cửa.
Nếu thang máy có ít người sử dụng mà phía ngoài có người đang chạy đến thì nên giữ cửa để chờ người vào cùng.
Không cố chen vào nơi thang đông người.
Thang máy ở các chung cư hoặc các tòa nhà cao tầng thường rất đông vào giờ cao điểm, vì vậy hiện tượng thang quá tải thường xuyên xảy ra, nhưng người sử dụng hết sức chú ý nếu thang quá đông người thì không nên cố chen vào bằng được mà nên chờ lượt thang khác.
Không xen ngang hàng khi đang chờ thang.
Việc xếp hàng chờ thang máy là thể hiện sự văn minh, lịch sự của người sử dụng thang, vì vậy nếu là người đến sau thì bạn nên xếp hàng chờ đúng thứ tự để không gây ảnh hưởng tới người khác.
Tránh nói chuyện khi sử dụng thang.
Người sử dụng hay có thói quen nói cười trong thang máy, việc này gây ảnh hưởng rất nhiều tới người khác, chính vì vậy để trở thành người văn mình, lịch sự thì khi sử dụng thang máy nên tránh nói chuyện, cười đùa nhất là trong cabin thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguyên tắc của người văn minh sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp