Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cậu bé ngã khi đưa xe đạp lên thang máy

 
Cậu bé hơn 11 tuổi bị ngã xuống thang máy cuốn ở trung tâm thương mại, nguyên nhân là do cậu cố tình đưa xe đạp lên thang máy cuốn dể di chuyển lên tầng trên.

Cậu bé được cho là gặp nạn tại trung tâm mua sắm tại thâm quyến, Trung Quốc, trong lúc sử dụng thang máy cuốn cậu đã đưa cả xe đạp lên thang máy để di chuyển, và nguy hiểm hơn cậu còn ngồi trên xe đạp khi xe di chuyển lên thang máy.
Khi cậu bé và chiếc xe đạp di chuyển lên được 1 quãng thì sự cố xảy ra, cậu bé ngã lăn từ giữa thang máy xuống sàn, chiếc xe đạp đi cùng nhanh chóng ngã đè lên cậu bé.

Cậu bé ngã khi đưa xe đạp lên thang máy

Ảnh minh họa

Lúc xảy ra sự việc không ai đứng cạnh, cũng không ai ở gần nên mọi người khong phát hiện ra sự việc, cậu bé không được trợ giúp. Khi đang cố gắng gượng dậy thì chiếc xe đạp bị vướng lại tiếp tục văng lên và đè lên người khiến cậu ngã xuống.
Cuối cùng cậu ngồi chờ thang máy di chuyển và đưa cậu ra khỏi thang, sau sự cố cậu bé được xác nhận vẫn khỏe mạnh, tuy nhiên do bị chiếc xe đạp đè ngã xuống bậc thang cuốn nên dẫn đến bị thương và phải khâu tới 6 mũi.
Sự việc của cậu bé là bài học cho các bạn trẻ về việc quá hiếu động, chúng không quan tâm tới những cảnh báo, đồng thời cũng không quan tâm tới việc thiết bị nào được đưa lên thang máy, cuối cùng chúng sẽ bị thương do xảy ra sự cố.
Thang máy cuốn, nhất là ở Trung Quốc gần đây thường xuyên xảy ra các sự cố, chính vì vậy người sử dụng, đăc biệt người lớn trọng gia đình hết sức lưu ý khi trẻ nhỏ sử dụng loại thang máy này, nên hết sức chú ý, đặc biệt chú ý với trẻ nhỏ khi cho sử dụng loại thang này để tránh các sự cố xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cậu bé ngã khi đưa xe đạp lên thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp