Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kẻ sàm sỡ trong thang máy

 Đoạn video quay lại cảnh 1 người phụ nữ đánh 1 nam giới trong thang máy tới tấp, cô đã không thương tiếc vung những cú đòn hiểm khiến gã trai khốn đốn và gục ngã tại trận.

Nguyên nhân khiến người phụ nữ mặc váy ra tay rất mạnh như vậy là do người đàn ông đi cùng thang máy tải khách với cô đã đưa tay quàng qua vai cô gái khi đứng ngay phía sau cô.
Sau khi tay của hắn quàng đến vay cô gái thì hắn nhanh chóng nhận được 1 cái tát trời dáng, tiếp theo cô vung chân đá ngay vào chỗ hiểm của hắn khiến hắn nhanh chóng ngã gục.
Người phụ nữ được cho là rất nhỏ nhắn và nhìn yếu đuối cộng thêm nữ tính, tuy nhiên cô đã không dễ dàng bị bắt nạt, thậm chí cô còn dạy cho gã trai trẻ 1 bài học nhớ đời. đồng thời đoạn clip của cô như muốn gửi lời đến những ai cố tình muốn bắt nạt phụ nữ.

Kẻ sàm sỡ trong thang máy

Gần đây có khá nhiều clip các phụ nữ bị bắt nạt tại thang máy, những kẻ cơ hội cho rằng đây là nơi thuận tiện cho chúng ra tay vì phụ nữ chân yếu tay mềm và không có lối chạy thoát.
Mới đây nhất là hình ảnh 1 người đàn ông khống chế 1 người phụ nữ ngay tại thang máy để dở trò, trước đó cũng có 1 người phụ nữ bị gã biến thay đi theo đến tận thang máy và định dở trò.
Nhưng những người phụ nữ vốn chân yếu tay mềm nên khi bị khống chế sẽ không dám chống cự, khi bị làm phiền thì chỉ dám la hét và nhờ sự cầu cứu chứ không dám manh động.
Hình ảnh trong đoạn clip mới đây cho thấy những người phụ nữ nên có những hành động dứt khoát như cô, thẳng tay trừng trị kẻ biến thái 1 cách dứt khoát, nó không chỉ giúp cô xả cơn giận mà còn là bài học cho kẻ biến thái, sau khi lãnh đủ đòn hắn sẽ không dám dở trò với những cô gái tiếp theo.
Hành động của người phụ nữ là tấm gương cho chị em chân yếu tay mềm noi theo, không để bản thân dễ bị bắt nạt. tuy nhiên cũng phải tùy tình huống để chị em ra tay chứ không phải tình huống nào cũng nhất nhất áp dụng như vậy. và cách bảo vệ tốt nhất là nên tránh sử dụng thang máy với 1 người lạ ở nơi công cộng hoặc nơi vắng vẻ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kẻ sàm sỡ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp