Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sai lầm dễ mắc phải khi mua thang máy

Những sai lầm ngay ban đầu của việc lựa chọn thang máy có thể khiến cho thang máy mà bạn lựa chọn có thể không hoạt động hoặc hoạt động kém. Những sai lầm cơ bản hay mắc phải như:

 

* Lựa chọn tải trọng thang máy không đúng.

Tải trọng thang máy tương đương với số người thang chở được cho mỗi chuyến di chuyển. vậy nên chủ sở hữu trước khi lựa chọn mức tải trọng phải tính toán được lưu lượng người sẽ sử dụng thang máy để có tính toán chính xác. Việc lựa chọn tải trọng còn phụ thuộc vào kích thước hố thang, kích thước cabin. Hiện nay đa số người mua chưa thực sự quan tâm tới vấn đề này, chính vì vậy luôn có những sai lầm ngay từ khâu thiết kế hố thang, chọn mức tải trọng không phù hợp.

* Xây dựng kích thước hố thang chưa chính xác.

Để có thể xây dựng được hố thang máy chính xác thì người sử dụng cần có sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn thang máy. Họ không chỉ tư vấn chính xác hố thang máy cần trừ cho lắp đặt mà họ còn tính toán diện tích hố thang phù hợp từ diện tích xây dựng và mục đích sử dụng sau khi xây dựng. hơn nữa họ còn cung cấp bản vẽ chi tiết và chính xác cho xây dựng hố thang để sau khi lắp đặt không gặp sự cố.
Hiện nay có nhiều chủ đầu tư tự ý xây dựng và trừ 1 hố thang áng chừng, dẫn đến khi lắp đặt thang máy sẽ không thể lắp được. lời khuyên của nhà cung cấp thang máy là nên lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy ngay từ khi xây dựng để tránh tình trạng xây lên và không lắp được.

Những sai lầm dễ mắc phải khi mua thang máy

* Lựa chọn đơn vị cung cấp chưa chính xác.

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp cũng là sai lầm mà người mua thường mắc phải. sai lầm này chia làm 2 dạng, 1 dạng của người có tiền và 1 dạng của người không có tiền.
Đối với người có tiền: những người này thường có xu hướng hướng ngoại, mặc dù sử dụng thang cho gia đình dưới 10 tầng nhưng vẫn lựa chọn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. loại thang nhập nguyên chiếc không chỉ đắt đỏ mà còn gặp khó khăn trong việc bảo trì, bảo hành và thay thế các thiết bị sau thời gian sử dụng.
Đối với người ít tiền: những người này lại quá ham rẻ, họ lựa chọn thang máy liên doanh cho gia đình là đương nhiên, tuy nhiên lại hám mua được đồ rẻ cuối cùng chọn phải đơn vị thương mại mua đi bán lại, đơn vị không có bề dày kinh nghiệm trên thị trường, không có đội ngũ lắp đặt kinh nghiệm và không cả có đội ngũ bảo hành, bảo trì thang sau khi lắp đặt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sai lầm dễ mắc phải khi mua thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp