Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bị người lạ tấn công trong thang máy

Hình ảnh được ghi lại từ camera thang máy cho thấy 1 người phụ nữ xinh đẹp bị hành hung bởi 1 người đàn ông ngay trong thang máy, đoạn video được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Người phụ nữ sử dung thang máy cùng người đàn ông, khi thang máy bắt đầu di chuyển thì gã đàn ông đã nhìn chằm chằm cô gái, tuy nhiên cô không hề biết do cô đứng quay lưng về phía hắn. Cho đến khi thang máy dừng, mở cửa cô gái định đi ra thì hắn đã lao lại ôm lấy cô gái từ phía sau không cho ra ngoài. Sau đó hắn tấn công cô gái từ phía sau, hắn vật cô gái xuống sàn sau đó dùng tay đánh cô liên tục.
Lúc sự việc xảy ra không chỉ có mình nạn nhân mà còn có cả đứa con nhỏ của cô đi cùng, kẻ hành hung đã đánh đập cô liên tiếp ngay trước mặt đứa con nhỏ của cô.
Không hiểu hành động của gã tấn công cô gái nhằm mục đích gì. Tuy nhiên cô gái cũng chống trả hết sức quyết liệt, sau đó cô còn cố nhấn thang máy để thang di chuyển với hi vọng gặp được người giúp đỡ. Do bị cô trống chả quyết liệt nên sau đó gã trai lạ đã phải buông cô gái ra và đi ra khỏi thang máy.

Bị người lạ tấn công trong thang máy

Trước đó cũng từng có sự cố tương tự, nạn nhân cũng dẫn con nhỏ vào thang máy và bị 1 người đàn ông hành hung rất dã man, tuy nhiên nguyên nhân được cho là cop gái nhắc nhể người đàn ông không hút thuốc trong thang máy, nhất là khi có trẻ nhỏ đi theo. Còn sự việc lần này không rõ mục đích của kẻ hành hùng là gì mà hắn lại tấn công và đánh đập người phụ nữ dã man như vậy.
Hiện có rất nhiều các sự cố liên quan đến vấn đề bị tấn công trong thang máy, thậm chí còn có cả việc cướp giật trong thang máy. Vậy để hạn chế được những sự cố có thể xảy ra này cách tốt nhất là không nên sử dụng thang máy cùng với người lạ hoặc những người có dấu hiệu khả nghi, nhất là khi sử dụng thang máy có 1 mình.
Hơn nữa ở những tòa nhà cao tầng, các khu chung cư nên có camera giám sát, có bảo vệ theo dõi và xử lý các tình huống xảy ra ở thang máy. Nếu như vậy người sử dụng sẽ hạn chế được các rủi do có thể xảy ra, cũng như sẽ răn đe các đối tượng có những ý đồ không tốt với người khác tại thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bị người lạ tấn công trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp