Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do không nên mua tầng trên cùng chung cư

Đối với chung cư thì các tầng trên cao sẽ được ưa chuộng hơn các tầng dưới thấp, chính vì vậy người ta khi chọn mua chung cư sẽ lựa chọn các căn hộ ở tầng trên. Tuy nhiên nếu là tầng trên cùng sẽ ít được mọi người lựa chọn. lý do mọi người không nên chọn tầng trên cùng là.

 * Tiếng ồn từ phòng máy của thang máy.

Thang máy gần như là phương tiện di chuyển duy nhất ở nhà chung cư hoặc nhà ở cao tầng, vì vậy các thang máy ở đây thường phải di chuyển với công suất gần như tối đa mỗi ngày. Việc thang máy hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn ở phòng máy, mà phòng máy thường được đặt ở tầng trên cùng của mỗi tòa nhà. Vì vậy những gia đình nào ở tầng trên cùng của tòa nhà sẽ bị ảnh hưởng bới tiếng ồn thang máy.

 * Áp lực nước kém.

Đối với các hộ gia đình ở trên tầng cao của chung cư sẽ gặp khó khăn với việc sửa dụng nước, nhất là vào giờ cao điểm mọi người sử dụng nhiều thì nước sẽ rất yếu, vì vậy những hộ trên tầng cao sẽ gặp khó khắn trong việc dùng nước.
Nhà tắm tầng trên bốc mùi hôi thối.
Nhiều gia đình không nắm được nguyên lý xây dựng vận hành nhà chung cư nên sẽ không hiểu tại sao nhà tắm tầng trên cùng lại có mùi hôi. Thực chất các tòa nhà chung cư đều đưa ống xả lên tầng trên cùng, vì vậy những hộ dân ở trên sẽ bị ảnh hưởng của mùi hôi bốc lên từ các cống thoát nước khiến mùi hôi rất khó chịu.

Lý do không nên mua tầng trên cùng chung cư

* Sàn trên cùng dễ bị nứt và thấm nước.

Do chịu ảnh hưởng của nắng, mưa lâu ngày nên sàn trên cùng của tòa nhà sau thời gian sử dụng thường có hiện tượng nứt, thấm nước ảnh hưởng tới trần nhà của các căn hộ ở tầng trên cùng của tòa nhà.
Thang máy hỏng hoặc mất điện.
Việc di chuyển ở chung cư hoàn toàn phụ thuộc vào thang máy, nhất là những hộ dân trên các tầng cao. Chính vì vậy những trường hợp xảy ra mất điện hoặc thang máy hỏng hóc thì việc di chuyển cho những hộ trên tầng cao sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Với những lý do trên khiến cho các căn hộ trên tầng cao nhất của các tòa chung cư thường rất khó bán và thường được bán với giá thấp hơn giá bình thường của những căn hộ tương tự nhưng tầng dưới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do không nên mua tầng trên cùng chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp