Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cảnh báo tình trạng sử dụng thang máy cuốn

Thang máy cuốn là loại thang máy rất dễ sử dụng, tuy nhiên nó lại được cảnh báo nguy hiểm đối trẻ em. Đã từng có rất nhiều các sự cố tai nạn xảy ra với trẻ em mà nguyên nhân đều xuất phát từ thang máy cuốn. chính vì vậy hiện nay tất cả những nơi có thang máy cuốn đều có những cảnh báo nguy hiểm đối với trẻ nhỏ.

 

* Nguy hiểm khi sử dụng thang máy cuốn đùa nghịch.

Một em nhỏ gặp nạn tại thang máy cuốn của trung tâm thương mại ở Giang Tây,Trung Quốc. em bé bị 1 bé khác đùa và xô ngã, khi ngã xuống tay em bé lập tức mắc kẹt vào khe hở của thang máy cuốn. rất may 1 người đứng gần đã kịp thời bấm nút dừng khẩn cấp trước khi thang máy nghiền nát tay em bé.
Hoặc từng có trường hợp do đùa nghịch và trèo lên lan can thang máy khiến các em nhỏ bị ngã xuống tần dưới rất nguy hiểm.

Cảnh báo tình trạng sử dụng thang máy cuốn

* Nguy hiểm khi trẻ nhỏ sử dụng 1 mình.

Hiện nay ở các siêu thị luôn có loa phát thanh cảnh báo về nguy hiểm có thể xảy ra với trẻ nhỏ, tuy nhiên rất nhiều các bậc phụ huynh vẫn thờ ơ trước những cảnh báo này, họ vẫn ngang nhiên để trẻ nhỏ tự sử dụng thang máy cuốn, hoặc có thể đi cùng nhưng họ không chú ý vẫn để con tự đứng vào thang cuốn và tự di chuyển hoặc tự bước ra khỏi khi thang máy di chuyển đến điểm cuối.
Trẻ nhỏ do chưa hiểu biết về cách sử dụng thang máy, đồng thời chúng luôn gặp rắc rối từ việc đứng thăng bằng trên 1 bậc thang hoặc tay chân quá nhỏ nên nếu ngã có thể sẽ bị kẹt luôn tay chân vào khe hở thang cuốn.
Ngoài việc cảnh báo rất nguy hiểm với trẻ nhỏ thì hiện nay ở mỗi đầu chiếc thang máy cuốn đều có cảnh báo về việc không di chuyển xe nôi, xe đẩy hoặc các thiết bị cồng kềnh lên thang cuốn, kể cả là người lớn sử dụng. vì những thiết bị này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng bất cứ lúc nào như xe ngã đè vào người hoặc các thiết bị cồng kềnh có thể gây đổ vào người khác.
Để đảm bảo an toàn khi sử dụng không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng hết sức cẩn thận khi sử dụng để tránh những rủi do có thể xảy đến.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cảnh báo tình trạng sử dụng thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp